Thang máy gia đình tại Quy Nhơn an toàn – 9 tính năng “BẮT BUỘC” cần có

Nhiều gia chủ rất mong muốn lắp đặt thang máy gia đình vì công năng tiện lợi cũng như giá trị thẩm mỹ mà thang máy đem lại trong căn nhà. Tuy nhiên chỉ vì lo sợ những sự cố hy hữu xảy ra với thang máy mà dè dặt không biết thang máy gia đình có an toàn không. Vậy thang máy gia đình tại Quy Nhơn an toàn cần có những tính năng, tiện ích gì? Hãy cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây, để bạn thay đổi cách nhìn nhận về trải nghiệm khi di chuyển bằng thang máy an toàn tối đa nhé!

1. Tính năng khóa trẻ em cho thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Trong những gia đình có trẻ nhỏ, nỗi lo sợ lớn nhất khi lắp đặt thang máy là sự cố xảy ra với em bé. Giờ đây gia chủ có thể yên tâm bởi có nhiều hãng thang máy đã tích hợp tính năng khóa an toàn trẻ em Child Lock. Child Lock giúp ngăn ngừa nguy cơ trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang máy khi không có sự giám sát của người lớn.

Khoá an toàn trẻ em có đặc điểm:

  • Công nghệ cảm ứng hiện đại: Cảm ứng nhanh nhạy, nhận tín hiệu chỉ trong 1 – 3 giây
  • Kích hoạt và sử dụng rất dễ dàng: chỉ cần nhấn giữ 3 giây cho đến khi đèn LED bật sáng là tính năng khóa an toàn trẻ em được kích hoạt
  • Tạo ra môi trường an toàn, an tâm tối đa khi vận hành thang máy, giúp cả gia đình bạn sử dụng chiếc thang máy gia đình an toàn nhất có thể.

» Xem ngay: KINH NGHIỆM LẦN ĐẦU LỰA CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

Thang Máy Gia Đình tại Quy Nhơn

2. Thanh an toàn & viền an toàn đối với sàn thang

Khi sử dụng thang, để tránh những sự cố như kẹt tay hoặc đồ vật dưới sàn thang, tính năng viền an toàn thang máy gia đình cho sàn thang được ra đời.

Thanh an toàn thang máy gia đình được bố trí trên vách bàng điều khiển, khi người dùng nhấn vào sẽ khiến thang dừng vận hành. Viền an toàn được bố trí xung quanh 3 cạnh của sàn thang với chức năng tự động dừng thang khi phát hiện có vật kẹt giữa sàn và vách thang giúp gia đình bạn sử dụng thang máy gia đình an toàn hơn bao giờ hết. 

» Tham khảo ngay: TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

3. Thang máy gia đình an toàn – Hệ thống cứu hộ tự động

Hệ thống cứu hộ tự động (Automatic Rescue Device – ARD) là một trong những thiết bị tối quan trọng của thang máy tại Quy Nhơn. Hệ thống này có chức năng tự động đưa thang máy tới tầng gần nhất và mở cửa cho người trong thang máy thoát ra ngoài trong trường hợp điện bị ngắt đột ngột mà vẫn có thể thoát ra khỏi chiếc thang máy gia đình an toàn.

Khi dòng điện gặp vấn đề, nguồn điện dự phòng từ ắc quy sẽ được ngay lập tức cung cấp giúp động cơ thang máy tiếp tục hoạt động để đưa cabin/ sàn thang về tầng gần nhất và mở cửa cho người mắc kẹt bên trong thoát ra ngoài.

 

4. Hệ thống liên lạc khẩn cấp SAFELINE

Trong những trường hợp người dùng mắc kẹt trong thang máy muốn liên lạc với người bên ngoài để cứu hộ kịp thời nhưng bên trong thang máy sóng điện thoại thường rất yếu. Đừng lo lắng vì thế hệ thang máy gia đình mới đã được tích hợp hệ thống liên lạc khẩn cấp SAFELINE giúp thang máy gia đình tại Quy Nhơn an toàn và hỗ trợ người dùng tốt nhất có thể. Khi lắp đặt thang, các kỹ thuật viên sẽ lập trình 3 số liên lạc gia chủ muốn gọi tới trong trường hợp khẩn cấp để cứu hộ.

5. An toàn thang máy gia đình với nút dừng khẩn cấp

Nút dừng khẩn cấp hoặc thanh dừng khẩn cấp được cài đặt trong thang máy với chức năng giúp người dùng có thể chủ động dừng thang bất cứ lúc nào nếu như phát hiện ra điều gì bất thường trong hành trình di chuyển.

» Có thể bạn quan tâm: LẮP ĐẶT THANG MÁY GIÁ TỐT TẠI QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH

6. Chuông báo động với thang máy gia đình an toàn

Trong mọi trường hợp khẩn cấp, chuông báo động là điều không thể thiếu trong một chiếc thang máy gia đình an toàn nhằm thu hút sự chú ý để thoát khỏi tình huống nguy hiểm. Hệ thống chuông báo động được lắp đặt ở mọi thang máy gia đình.

Khi thang dừng khẩn cấp, người trong thang ấn chuông báo động để nhanh chóng được giải cứu bằng cách ấn vào nút bấm hoặc biểu tượng cảm ứng hình chiếc chuông cảnh báo.

7. Hệ thống cảnh báo an toàn SAFIS (Safety Information System)

SAFIS viết tắt của Safety Information System, là một hệ thống thông báo bằng giọng nói được tích hợp trên một vài dòng thang máy gia đình cao cấp (ví dụ như thang máy Kosmos của Kalea). Hệ thống này thông báo bằng giọng nói cho người dùng trong các tình huống an toàn nhất định như:

  • Viền an toàn sàn thang đang được kích hoạt
  • Nút dừng khẩn cấp được kích hoạt
  • Mất điện, hệ thống cứu hộ đang được kích hoạt.

8. Cảnh báo quá tải giúp an toàn thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Mỗi thang máy có mức tải trọng nhất định, thể hiện số lượng người (và cân nặng tính bằng kilogam) tối đa mà thang có thể tải trong một lần mà vẫn đảm bảo độ an toàn. Do đó thang máy được tích hợp hệ thống cảnh báo quá tải để cảnh báo cho người dùng giảm bớt số lượng người trong thang, khi đạt số lượng tải trọng theo tiêu chuẩn thì thang mới bắt đầu hoạt động sẽ đảm bảo cho thang máy gia đình an toàn khi hoạt động.

9. Chuông báo cháy & cảnh báo ngập nước

Trong một vài trường hợp, hố pit ngập nước tràn lên sàn thang hoặc trong nhà có nguy cơ hỏa hoạn. Chuông báo cháy và cảnh báo ngập nước sẽ được kích hoạt. Thang sẽ tự động được đưa lên tầng cao hơn và ngắt điện. Hệ thống này đặc biệt hữu ích khi trong mùa mưa bão dễ bị ngập nước hoặc đường nước trong nhà có vấn đề và bị rò rỉ. Tính năng này giúp thang không bị hỏng hóc và tránh được sự cố nguy hiểm như chập cháy do các thiết bị điện tử tiếp xúc với nước

Kết luận: Thang máy gia đình là thiết bị vô cùng an toàn. Tuy nhiên, khách hàng cần bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì thang máy theo đúng quy định từ hãng để giúp thang máy hoạt động ổn định lâu dài

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thương hiệu thang máy tụ hội đầy đủ những tính năng an toàn trên, giúp các thành viên trong gia đình có trải nghiệm thang máy vô cùng tiện nghi, an toàn đặc biệt cho trẻ em và người lớn tuổi, không thể bỏ qua thương hiệu thang máy gia đình SAKURA.

Bạn vẫn chưa thực sự bị thuyết phục? Hãy tới ngay Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng để “mắt thấy tai nghe” và trải nghiệm trực tiếp những tính năng tuyệt vời của dòng thang máy gia đình an toàn này nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG