Kinh nghiệm lần đầu lựa chọn mua thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Thang máy tại Quy Nhơn là sản phẩm được ứng dụng cao ngày này,... Có lẽ trong 1 đời người có thể chỉ mua một sản phẩm thang máy để sử dụng chính vì vậy khi lần đầu lựa chọn thang máy gia đình tại Quy Nhơn sẽ cần lưu ý điều gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

                           

                                                                                   Thang máy Phú Gia Hưng
Những băn khoăn khi lựa chọn mua thang máy

Nhưng khi phải lựa chọn mua thang máy tại Quy Nhơn thì lại khiến cho gia chủ khá đau đầu lý do là:

  • Do các công trình ở Việt Nam không xây dựng theo bất kỳ quy tắc nào chính vì vậy " thang máy " không có tiêu chuẩn chung nào đáp ứng được.
  • Các thiết kế chuẩn mực sẽ không đáp ứng được các công trình ( như PIT, OH, số tầng,...)
  • Rất nhiều gia đình đã chủ quan khi không thiết kế bản vẽ thang máy ngay từ đầu nên khá khó khăn.
  • Họ gần như không có kích thước " Chờ" cho sản phẩm thang sau này.

- Để có thể lắp đặt và đưa thang máy vào sử dụng thì các công ty cần đo đạc chính xác kích thước từ hố thang, chiều cao các tầng,... Do nhà ở Việt Nam mỗi kích thước khác nhau chính vì thế việc " may đo" của thang máy tại Quy Nhơn cần được thực hiện để đúng với kích thước công trình cần lắp đặt.

- Còn rất nhiều những câu hỏi khác được đặt ra việc lựa chọn làm sao cho thang máy có thể phù hợp nhất ngôi nhà. Một trong số đó ngân sách cũng là yếu tố rất quan trọng. 

>>> Tham khảo: LỰA CHỌN THANG MÁY AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH <<<

- Việc lựa chọn sản phẩm nào, ở mức chi phí ra sao cũng cần phải được cân nhắc với nhu cầu sử dụng và chi phí của từng ra đình. 

Những bí quyết khi lựa chọn mua thang máy gia đình tại Quy Nhơn

- Những chuyên gia trong lĩnh vực thang máy đã dánh giá rằng một người " không biết gì" cho đến khi nắm được và hiểu được các kiến thức cơ bản nhất về thang máy sẽ mất gần 3 tháng để nghiên cứu.

  • Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua thang máy gia đình không phải là yếu tố giá cả mà quan trọng là kích thước chiếc thang máy có phù hợp với đặc điểm ngôi nhà của bạn ngay trên bản vẽ như thế nào? Cần thấu hiểu đặc điểm ngôi nhà rồi từ đó lựa chọn được kiểu thang có kích thước phù hợp
  • Ngôi nhà có bao nhiêu tầng, số lượng người bao nhiêu để lựa chọn được tải trọng thang máy phù hợp nhất. 
  • Thiết kế thang máy theo phong cách cổ điển hay hiển đại,...
  • Đối với thang máy gia đình thì có một vài thông số quan trọng về kích thước cần ghi nhớ, bao gồm kích thước cửa, kích thước cabin, kích thước giếng thang, chiều cao OH (tính từ mặt sàn trên cùng có cửa thang máy cho đến mặt sàn phòng máy) và hố PIT (là một phần của hố thang được tính từ mặt sàn hoàn thiện của tầng đầu tiên có cửa thang đến mặt đáy hố thang).

- Khi nắm được các điều cơ bản trên thì khách hàng mới bắt đầu quan tâm về giá sản phẩm cũng như dòng thang máy ( Nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh sản xuất trong nước). Thường giá của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khá đắt đỏ do chi phí vận chuyển và chênh lệch về mệnh giá tiền các nước.  Chính vì vật thang liên doanh sẽ được lựa chọn sử dụng nhiều hơn

>>> Xem thêm: LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NGƯỜI MUA THANG MÁY  <<<

Bạn đang phân vân, thắc mắc về việc lắp đặt thang máy trong gia đình? Làm sao để có thiết kế thang máy vừa hài hòa với kiến trúc nhà vừa tạo nên tính thẩm mỹ cao? Thiết kế nào sẽ phù hợp với công trình của gia đình bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sản phẩm cũng như các dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Liên hệ theo số hotline: 0848 122 339 để được báo giá tốt nhất.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Hân hạnh được chào đón quý khách!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG