Lắp đặt Thang Máy Giá tốt tại Quy Nhơn Bình Định

Thang máy tại Quy Nhơn đã thực sự trở thành phương tiện di chuyển thiết yếu trong những gia đình hoặc tòa nhà cao từ 3 tầng trở lên. Với xu hướng đó tại các tỉnh miền trung như Bình Định, Nha Trang, Đà Nẵng…nhu cầu lắp đặt thang máy là rất lớn. Hiểu được điều này, một số công ty thang máy đã lợi dụng cơ hội để bán những sản phẩm thang máy chất lượng kém, hoặc bán với giá cao. Ở bài viết này Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng sẽ giới thiệu quý khách hàng sản phẩm thang máy gia đình tại Quy Nhơn chất lượng với chi phí phù hợp.

                       

                                                                               Thang máy Phú Gia Hưng

LẮP ĐẶT THANG MÁY CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT TẠI QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH

Tuỳ theo nhu cầu của Quý khách mà chúng tôi sẽ cung cấp thang máy nhập khẩu nguyên chiếc tại Quy Nhơn hoặc thang máy liên doanh có một số bộ phận được sản xuất trong nước vì thế giá sẽ rẻ hơn.

Theo quy định cơ bản, việc lắp đặt thang máy tải khách ở các tòa nhà, chung cư phải có quy chuẩn và kiểm tra của đơn vị thẩm định chất lượng. Và theo định kỳ, phải có các đơn vị kỹ thuật chuyên ngành thang máy kiểm tra, bảo trì, sửa chữa thang máy tối thiểu một lần/2 tháng. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thang máy.

» Có thể bạn quan tâm: THANG MÁY TẢI HÀNG

THANG MÁY GIÁ RẺ NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHO NGÔI NHÀ 

Dựa vào nguồn lực tài chính của mỗi người để lựa chọn những chiếc thang máy tại Quy Nhơn phù hợp. Hiện nay thang máy gia đình rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cả giá cả.

Tại TP Quy Nhơn nếu bạn có điều kiện khá giả có thể lựa chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Và còn nếu điều kiện khá eo hẹp thì chọn những chiếc thang máy giá rẻ. Đây là những chiếc thang máy liên doanh trong nước. Nó được rất nhiều gia đình lựa chọn và phù hợp với rất nhiều loại công trình ở nước ta hiện nay. Hơn thế nữa giá thang máy giá đình còn rẻ hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn. Vì nó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ở tỉnh Bình Định.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dòng thang máy tại Quy Nhơn giá rẻ này. Vì đa phần các máy móc thiết bị của thang vẫn được nhập khẩu từ nước ngoài như: động cơ, ray, cáp…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng luôn đảm bảo cho những công trình được tạo ra chất lượng đảm bảo nhất với giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Quý khách có thể liên hệ theo số hotline: 0848 122 339 để được biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể hơn.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Thang Máy Phú Gia Hưng luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG