Lý do để bạn đặt niềm tin ở Thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Thang máy là sản phẩm có giá trị cao. Ngay cả đối với những gia đình có tài chính dư giả, thang máy vẫn là một khoản đầu tư khá lớn. Trong thị trường thang máy sôi động như hiện nay, việc lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để đồng hành là điều khá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý về một số lý do để bạn đặt niềm tin ở Thang máy gia đình tại Đà Nẵng, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!


Thang máy gia đình “may đo” theo thiết kế nhà bạn

Thang máy gia đình tại Phú Gia Hưng được thiết kế theo yêu cầu gia chủ. Trước khi lắp đặt khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về kích thước, hình dáng, thiết kế…cho phù hợp với thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của gia đình. Thang máy được thiết kế theo kích thước mỗi công trình thực tế. Do vậy các kích thước chiều dài, rộng, sâu của hệ thống thang sẽ phù hợp ở mức độ cao nhất. Khi kích thước công trình tương thích với kích thước thang sẽ đảm bảo an toàn quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật.

» Xem ngay: CÔNG TY LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Phần khung sàn, cabin được sản xuất theo thiết kế để phù hợp với những công trình có kích thước hố thang không đạt chuẩn. Hoặc những công trình có diện tích xây dựng nhỏ như nhà cải tạo, nhà phố. Lắp đặt thêm thang máy nhưng kiến trúc ban đầu của ngôi nhà vẫn cần phải đảm bảo. Bạn không cần lo lắng về việc phải sửa chữa hay thay đổi bất kỳ điều gì trong căn nhà của mình.

Chất lượng, giá thành phù hợp

Thang máy Phú Gia Hưng được sản xuất và gia công trong nước (phần khung, vách cabin, vách cửa thang máy). Còn các thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu cửa,…được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các hệ thống thang máy mà khách hàng sử dụng.

Thời gian cung cấp nhanh chóng

Thời gian sản xuất, thi công và lắp đặt nhanh chóng, tối đa chỉ 80 ngày.

Đa dạng thiết kế, mẫu mã

Theo điều kiện và sở thích của từng gia chủ. Khách hàng có lựa chọn đa dạng từ vật liệu hay thiết kế cabin theo phong cách sang trọng, tối giản. Thang máy gia đình tại Đà Nẵng có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, gương, thép, gỗ, đá, kính cường lực…

Thang máy khung thép kết hợp kính cường lực chắc chắn. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu cho thẩm mỹ. Vách cabin được làm hoàn toàn từ kính. Người sử dụng có thế quan sát khung cảnh xung quanh căn nhà.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ tư vấn, thiết kế, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đảm bảo các kỹ năng, tiêu chuẩn lắp đặt thang máy từ nhà máy. Thang máy gia đình Phú Gia Hưng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Chính sách hậu mãi tốt

Sản phẩm độc quyền thương hiệu Fuji nên thời gian bảo hành, bảo dưỡng thực hiện nhanh gọn. Đáp ứng kịp thời do khoảng cách gần, thiết bị nhanh chóng.

Cam kết về chất lượng thiết bị, chính sách bảo hành và miễn phí bảo trì, bảo dưỡng lên đến 24 tháng. Ký hợp đồng bảo trì định kì cho mọi khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG