Công ty lắp đặt thang máy gia đình uy tín tại Đà Nẵng

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của con người ngày càng nâng cao. Lắp đặt thang máy cho gia đình là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn khi muốn nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Đặc biệt khi trong nhà có người già, trẻ nhỏ, người gặp khó khăn trong việc đi lại. Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy uy tín nhất tại Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền Trung. 

Thang máy gia đình tại Phú Gia Hưng

Thang máy gia đình – Dòng sản phẩm nội thất cao cấp

Các sản phẩm nội thất cao cấp có giá hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng mang đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Và, “thang máy gia đình” là từ khóa về nội thất được nhiều người tìm kiếm và quan tâm nhất hiện nay.

Sản phẩm thang máy gia đình tại Đà Nẵng với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn thực sự mang lại hiểu quả và tiện dụng khi lắp đặt tại các căn hộ cao tầng, nhà phố, biệt thự, villa. Đặc biệt, trong những gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, người mắc bệnh xương khớp, phụ nữ mang thai, … Vừa giúp các thành viên trong gia đình di chuyển an toàn, nhanh chóng vừa nâng tầm đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

» Xem thêm: LÀM SAO LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH GIÁ RẺ NHƯNG CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG?

Thang Máy Phú Gia Hưng – Đơn vị lắp đặt thang máy gia đình uy tín tại Đà Nẵng

Lựa chọn đúng đơn vị lắp đặt thang máy uy tín sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm thang máy chất lượng, hoạt động trơn tru, ít hỏng hóc với chi phí tốt nhất. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng có nhu cầu lắp đặt thang máy cho gia đình hay cơ sở kinh doanh mà chưa tìm được đơn vị cung cấp thang máy uy tín và chất lượng hãy đến với Phú Gia Hưng.

Thang máy Phú Gia Hưng ra đời với sứ mệnh mang lại những giải pháp và sự lựa chọn tốt nhất về thang máy cho khách hàng trong mọi nhu cầu về: tư vấn thiết kế, cung cấp lắp đặt, bảo trì và sửa chữa thang máy. Căn nhà của bạn sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng và hiện đại hơn khi lắp đặt thang máy.

Một số hình ảnh thang máy gia đình, Thang Máy Phú Gia Hưng cung cấp và lắp đặt

Phú Gia Hưng xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thang máy gia đình đẹp nhất đã và đang được chào đón, hoàn thiện tại các công trình thực tế:

 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng hoặc sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thang máy. Vui lòng liên hệ trực tiếp số: 0848 122 339 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG