Tư vấn - lựa chọn thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Thang máy gia đình là một trong những dòng sản phẩm có nhu cầu lắp đặt tăng dần những năm trở lại đây, khi chất lượng sống của đại bộ phận người Việt ngày một nâng cao với những ngôi nhà cao tầng, căn biệt thự rộng lớn xuất hiện cả ở các thành phố lớn cho đến các tỉnh thành khắp cả nước. “Cầu mạnh mẽ, cung ắt phải nhộn nhịp” nhiều các công ty thang máy tham gia cung ứng sản xuất cải tiến đa dạng mẫu mã thang máy gia đình phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng theo từng năm, giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn nhà của mình. Nhưng điều tốt nhất để sở hữu một chiếc thang máy chất lượng là tìm một đơn vị tư vấn – lựa chọn thang máy gia đình uy tín, chuyên nghiệp.  

CÁCH LỰA CHỌN MỘT CHIẾC THANG MÁY GIA ĐÌNH 

Hiện nay rất dễ tìm thấy một đơn vị tư vấn – báo giá khi quý khách có nhu cầu lắp 01 chiếc thang máy, thang máy gia đình. Nhưng đơn vị đó có uy tín không?, có năng lực làm việc không?,  giá tốt không? có tận tâm khi làm việc ? thì quý khách cần tìm hiểu kỹ hơn để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra (thiết bị linh kiện thang kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu,..)  sau này khi đã ký hợp đồng chọn mua – lắp đặt.  

Thang máy gia đình là sản phẩm được Phú Gia Hưng chú trọng đầu tư thiết kế sản xuất và chất lượng, với nhiều phân khúc tải trọng khác nhau, có thể tùy chỉnh kích thước cabin, kích thước hố thang phù hợp với diện tích thực tế từng công trình hộ gia đình, nhà phố biệt thự,… Điểm mạnh lớn nhất của dòng sản phẩm thang máy gia đình tại Phú Gia Hưng là sự đồng bộ chất lượng với các thiết bị chính nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất: Tủ điều khiển, động cơ, biến tần, hệ thống đầu cửa, Governor, rail, cáp tải,… PHÚ GIA HƯNG CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐÚNG VỚI NHỮNG GÌ NÊU RÕ TRONG HỢP ĐỒNG GIỮA 2 BÊN

THANG MÁY GIA ĐÌNH KHÔNG PHÒNG MÁY – DÒNG THANG MÁY VỚI NHIỀU CẢI TIẾN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Thiết bị thang máy gia đình tại Quy Nhơn không phòng máy xuất hiện với những điểm nổi bật riêng biệt hơn so với dòng thang máy gia đình truyền thống trước đây, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho không gian sống của mình. Cùng tìm hiểu dòng thang máy gia đình không phòng máy này có ưu thế gì với những thông tin dưới đây nhé!

  • Tiện nghi thứ nhất: Đặc điểm thiết kế như tên gọi “không phòng máy” tức không yêu cầu người dùng xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng, khoảng OH và hố Pít có thể thấp hơn giúp tiết kiệm diện tích, giảm thiểu cấu trúc xây dựng không làm ảnh hưởng nhiều đến cảnh quan các công trình bị không chế về chiều cao. Giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, và cả công sức mà vẫn hoàn thiện thang đưa vào hoạt động ổn định.
  • Tiện nghi thứ 2: Điểm khác biệt ưu việt nhất của dòng thang này nằm ở sự cải tiến động cơ – Thang máy gia đình không phòng máy được trang bị động cơ không hộp số sử dụng nam châm vĩnh cửu (không sử dụng bánh răng) nên không cần bảo dưỡng động cơ mà thang hoạt động vẫn êm ái, ít hao tốn điện năng.
  • Tiện nghi thứ 3: Giúp quý khách hàng tận hưởng cuộc sống xanh bảo vệ môi trường với động cơ không hộp số không sử dụng dầu mỡ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bánh răng, chi phí dầu mỡ.
  • Tiện nghi thứ 4: Tốc độ vòng quay môn thấp giúp giảm thiểu tối đa sự rung lắc về cơ khí và khắc phục hoàn toàn tiếng ồn giúp thang vận hành cực êm.
  • Tiện nghi thứ 5: Nhiều người sẽ thắc mắc nếu không sử dụng bánh răng giảm tốc như động cơ có hộp số thì động cơ không hộp số an toàn ở đâu? Thật ra động cơ hộp số rất an toàn tuyệt với khả năng tự sản sinh ra năng lượng hãm làm tăng khả năng chống trượt cho cabin.

Với những ưu điểm nổi bật thang máy gia đình không phòng máy trang bị động cơ không hộp số là dòng thang máy lý tưởng nhất cho các hộ gia đình, công trình tư nhân, nhà phố, đặc biệt là các công trình có diện tích nhỏ hẹp hạn chế chiếu cao. Quý khách cần tư vấn – lựa chọn thang máy gia đình vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi HOTLINNE: 0848 122 339 để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Thang máy Phú Gia Hưng hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG