Thang máy gia đình tại Quy Nhơn có bền không? Làm gì để thang máy có tuổi thọ cao?

Thang máy gia đình tại Quy Nhơn có thể sử dụng trong nhiều năm, nhưng cũng giống như bất kỳ thiết bị cơ khí nào khác, sẽ có lúc cần phải thay thế, sửa chữa. Vậy thang máy dân dụng có tuổi thọ bao lâu? Có bền không, khi nào cần thay thế? Cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng tìm hiểu trong bài viết này.

Thang máy gia đình có bền không?

Một thang máy gia dân dụng có tuổi thọ từ 20-35 năm. Nhìn chung, nó có tuổi thọ cao, bền bỉ và tiết kiệm chi phí.

Mặc dù vậy, không phải tất cả các thang máy dân dụng đều cần thay thế khi chúng đạt đến giới hạn độ tuổi này. Bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và cải tiến hay thay thế một phần thang máy có thể giữ cho thiết bị hoạt động an toàn và hiệu quả trong hơn 35 năm.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn? Nếu bạn định lắp đặt một thang máy gia đình để giúp bạn di chuyển thuận tiện trong ngôi nhà khi bạn già đi, thì ngay bây giờ gia đình bạn có thể lắp đặt nó. Trong khi đó, thang máy trong nhà cũng giúp bạn giải quyết các vấn đề di chuyển, vận chuyển đồ một cách tiện lợi ngay cả khi bạn còn trẻ.

Yếu tố nào làm giảm tuổi thọ của thang máy dân dụng?

Một số yếu tố có thể làm giảm tuổi thọ của thang máy gia đình, các bạn cần chú ý để tránh mắc phải. Dưới đây là một số điều quan trọng nhất:

  • Không bảo trì thường xuyên: Nếu không được bảo dưỡng định kỳ, các sự cố dễ xảy ra hơn và những lỗi lớn có thể sẽ khiến chi phí sửa chữa đắt đỏ hơn. Đồng thời, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm hơn cho người dùng.
  • Yếu tố môi trường: Tùy thuộc vào loại thang máy, môi trường có độ ẩm cao, tiếp xúc với nước, nhiệt độ quá cao có thể làm giảm tuổi thọ hoạt động của thang máy gia đình.
  • Chăm sóc và vệ sinh: Thang máy đã qua sử dụng gần như cần sửa chữa. Việc không giữ gìn vệ sinh thang máy cũ có thể dẫn đến các mảnh vụn và bụi bẩn ảnh hưởng đến bộ điều khiển, làm hỏng các chi tiết trang trí và ốp trần, nền, tường thang máy… hoặc làm suy giảm chức năng của cửa thang máy gia đình.

Làm cách nào để kéo dài tuổi thọ cho thang máy?

Thang máy gia đình tại Quy Nhơn có thể sử dụng an toàn, hiệu quả trong nhiều năm và được bảo trì để để kéo dài tuổi thọ của chúng. Bao gồm cả việc việc lắp đặt thang máy gia đình đúng cách, sau đó việc chăm sóc và bảo trì thường xuyên đóng vai trò quan trọng. Cuối cùng, việc cải tiến, thay thế một phần các bộ phận của thang máy, có thể thổi luồng sinh khí mới vào thang máy cũ.

  • Lắp đặt thang máy gia đình: Hiệu quả sử dụng thang máy phụ thuộc vào việc lắp đặt nó. Khi một kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm lắp đặt, thang máy gia đình sẽ hoạt động ở hiệu suất cao nhất, giảm nguy cơ hỏng hóc, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng tốn kém.
  • Bảo trì thường xuyên: Lên lịch bảo trì định kỳ và kiểm tra định kỳ sẽ giúp thang máy nhà bạn hoạt động tốt và xác định các vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành một sự cố lớn hơn.
  • Lưu giữ hồ sơ bảo hành: Lưu giữ hồ sơ về tất cả các lần bảo dưỡng và sửa chữa giúp các kỹ thuật viên dịch vụ xác định và giải quyết các vấn đề kịp thời.
  • Nâng cấp thang máy dân dụng: Sau khoảng hai mươi năm, hãy nâng cấp thang máy của gia đình bạn. Có thể thay thế động cơ và hệ thống bánh răng để di chuyển mượt mà hơn, thay thế bảng điều khiển hoặc sửa lại cabin thang máy để mang tới một diện mạo mới với tấm ốp tường, đèn chiếu sáng hoặc tay vịn mới.

Khi nào nên thay thế thang máy dân dụng mới?

Khi thang máy gia đình của bạn sắp hết tuổi thọ, bạn sẽ cần phải lựa chọn giữa sửa chữa, nâng cấp thang máy hoặc thay thế nó bằng một chiếc thang máy mới hơn. Nếu lắp đặt thang máy mới, bạn sẽ  được tiếp cận với những tiến bộ công nghệ mới.

Các bạn có thể xem xét chi phí bảo trì so sánh với mức chi phí khi thay thế một chiếc thang máy mới. Nếu phí bảo trì cao thì việc thay thế thang máy là lựa chọn kinh tế nhất. Vì một chiếc mới sẽ giúp bạn sử dụng trong vòng khoảng 30 năm tới và đảm bảo an toàn, ít sửa chữa hơn. Trong khi bảo trì, nâng cấp thang máy cũ có thể sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền nhưng hiệu quả hoạt động không cao và rủi ro xảy ra hư hỏng thường xuyên rất cao.

Thang máy gia đình có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Để được tư và lựa chọn và lắp đặt thang máy dân dụng cho ngôi nhà của mình, hãy đến ngay Thang Máy Phú Gia Hưng để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG