Thang máy gia đình tại Quy Nhơn Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm năm 2022

Tiêu chí lắp đặt thang máy của những ngôi nhà Việt là Chất lượng - An toàn - Tiết kiệm. Và cả 3 yếu tố này hoàn toàn có thể xuất hiện trên một chiếc thang máy gia đình.

1. Thang máy gia đình chất lượng là gì?

Thang máy ngày nay có muôn hình vạn trạng, nhưng một thang máy chất lượng là phải giúp người dùng lắp đặt, vận hành dễ dàng và hiệu quả. Phú Gia Hưng được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là thang máy gia đình chất lượng bởi có quá trình lắp đặt tối ưu hơn và khi hoạt động cũng hiện đại hơn những thang máy thông thường.

Tối ưu hóa trong lắp đặt

Hố Pit ngắn chỉ từ 10 đến 15cm, khi lắp đặt gia chủ không cần phải đào sâu nền móng của tòa nhà tới 1 mét như trước đây, càng không sợ đụng chạm long mạch, nền móng nhà. 

Không cần xây phòng máy: Với cải tiến động cơ nằm bên trong hố thang, bạn sẽ không còn phải xây thêm một phòng máy trên cùng để làm nơi chứa động cơ thang máy. Đây là lợi thế cho những ngôi nhà đã cao tầng, khó khăn trong việc xin cấp phép xây dựng, lại đỡ được một khoản chi phí xây dựng đáng kể.

Tối ưu hóa trong vận hành

Hoạt động êm ái, không tiếng ồn. Điều này rất quan trọng bởi nó không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già, trẻ nhỏ. Trong khi đó, các loại thang khác có thể gây ồn ào bởi sự ma sát của kim loại, máy kéo khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì ô nhiễm tiếng ồn.

Cải tiến tốc độ: Tốc độ là nhược điểm của nhiều thang máy trên thị trường, thậm chí là thang máy thủy lực trước kia. Nhưng hiện nay, thang máy đã được nâng cấp với tốc độ từ 0.3 đến 0.6 m/s. Nó đã thay thế cho tốc độ lỗi thời 0.15 m/s trước đó. Đây là tốc độ tiêu chuẩn, rất phù hợp với lắp đặt trong gia đình, giúp mọi người di chuyển thuận tiện và an toàn. 

2. Thang máy an toàn là gì?

Thang máy đắt tiền hay rẻ tiền, cao cấp hay bình dân, lắp nhà tầng thấp hay tầng cao thì cũng đều phải quan tâm tới yếu tố an toàn. An toàn luôn là số 1. 

Những tính năng tiêu chuẩn

  • Hệ thống điện cabin an toàn chuẩn G7: Hệ thống cabin sử dụng nguồn điện một chiều 24V-DC đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để người dùng bị điện giật khi di chuyển trong thang bị rò điện.
  • Hệ thống tự khóa thang an toàn: Thang sẽ tự động khóa và không hoạt động khi có các lỗi như cửa chưa đóng hoàn toàn, phanh không đảm bảo.

  • Hệ thống mành hồng ngoại: Ngăn không cho thang hoạt động khi có vật cản ở cửa thang (túi xách, quần áo, phụ kiện,...).
  • Hệ thống phanh hãm cơ khí: Đảm bảo để thang không bị rơi, trôi.

Ngoài ra còn rất nhiều các cài đặt khác được lắp đặt và vận hành theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, giúp thang vận hành ổn định, không để xảy ra các sự cố đe dọa tính mạng con người.

Các công nghệ bảo vệ 2 - 3 lớp

Khi đặt mua thang máy tại Phú Gia Hưng, chắc chắn bạn sẽ được cài đặt lớp bảo vệ đầu tiên là tính năng Cứu hộ tự động ARD. Với tính năng này, khi thang máy mất điện, một ắc quy chứa nguồn điện dự trữ sẽ phát điện và giúp thang máy di chuyển về tầng gần nhất

Cấp độ 2 là Hệ thống người dùng tự cứu hộ SRS. Ở hệ thống này, khi thang mất điện, ARD không hoạt động, người dùng chỉ cần ấn vào nút SRS trên bảng gọi, thang sẽ lập tức di chuyển về tầng gần nhất và mở cửa để người dùng bước ra ngoài mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Cấp độ 3 là Hệ thống Thực hiện Cuộc gọi khẩn cấp Emcall. Với hệ thống Emcall, chỉ cần ấn vào một nút trên bảng gọi, thang sẽ tự động thực hiện lần lượt cuộc gọi đến 5 số điện thoại đã được cài đặt từ trước cho đến khi điện 

Không chỉ với 4 cấp độ trên, người dùng còn được lựa chọn rất nhiều tính năng bổ trợ khác như khử khuẩn buồng thang, thay đổi cường độ ánh sáng,... Tất cả đều được lắp đặt theo ý muốn của khách hàng, để nâng mức tiện ích lên tối đa.

3. Chi phí tiết kiệm

 Khi đặt mua thang của Phú Gia Hưng, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, các chứng nhận của nhà sản xuất, giấy tờ về vận chuyển,... để bạn có thể tin tưởng tuyệt đối sản phẩm mà mình đặt mua là chính hãng. 

Chi tiết liên hệ chúng tôi qua hotline: 0848 122 339 để được tư vấn lắp đặt thang máy gia đình trên toàn quốc. Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG