Thang máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định - Đâu là sản phẩm tốt cho bạn

Khi cuộc sống ngày càng phát triển việc nâng cao chất lượng cũng vì thế mà tăng lên. Hiện nay hầu hết các gia đình đều có sự xuất hiện của thang máy. Là thiết bị có tính đặc thù trong sử dụng hơn hết lại liên quan trực tiếp đến vấn đề an toàn. Và thang máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định cũng là sản phẩm có giá trị tương đối lớn thì việc chọn mua cần phải được tìm hiểu một cách kỹ càng và cẩn thận. Câu hỏi đặt ra là "Vậy thang máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định loại nào tốt đáng mua nhất hiện nay?". Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

                                  

                                                                                 Thang Máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định

Trước tiên thang máy tốt là sản phẩm phải có giá thành phù hợp

Thang máy gia đình gồm 2 dòng chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. 

Nếu mua thang nhập khẩu thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về mẫu mã thiết kế, chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn không có đủ chi phí để mua thang máy nhập khẩu thì khách hàng có thể lựa chọn sang dòng sản phẩm thang máy liên doanh. Chất lượng sản phẩm cũng không kém thang máy nhập khẩu là mấy, tuy nhiên khi lựa chọn thang liên doanh để biết dòng thang máy gia đình loại nào tốt bạn cần dựa vào các thiết bị chính được sử dụng lắp đặt. 

» Xem thêm: KINH NGHIỆM LẦN ĐẦU LỰA CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

Ít hư hỏng là tiêu chí đánh giá thang máy gia đình loại tốt thứ 2

Tần suất hư hỏng của một chiếc thang máy là tiêu chí thứ 2 để đánh giá xem nó có tốt hay không. Nếu mức độ hư hỏng trung bình từ 1-2 lần trong năm là chấp nhận được . Còn nếu mức độ hư hỏng nặng diễn ra thường xuyên bạn nên kiểm tra lại và có ý kiến đến nhà cung cấp.

Vì vậy khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy, để biết chính xác mức độ hư hại của thang bạn có thể tham khảo những người quen trước đã sử dụng hoặc lên các trang mạng xã hội, diễn dàn để tìm hiểu chất lượng sản phẩm mà công ty đó cung cấp. Đồng thời hãy tìm hiểu kỹ các chính sách của đơn vị cung cấp, những cam kết của nhà sản xuất khi có tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

» Có thể bạn quan tâm: TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

                                      

Một số lưu ý khác

Ngoài 2 điều trên thì việc tìm hiểu thang máy gia đình xem loại nào tốt bạn cũng nên cần tìm hiểu thêm một vài yếu tố dưới đây.

  • Tải trọng thang máy: Thang máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định có tải trọng từu 200kg đến 450kg giành cho gia đình không kinh doanh, các gia đình vừa ở vừa kinh doanh thì tải trọng sẽ lớn hơnkg. tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như kích thước hố thang máy mà khách hàng lựa sao cho phù hợp.
  • Tốc độ: Tốc độ thang máy sẽ liên quan đến tảu trọng vào số tầng thang phục vụ. tốc độ thường sẽ từ 30-60m/phú đối với thang < 10 tầng, nếu cao hơn sẽ dùng tốc độ 90m/phút.
  • Thiết bị an toàn thang máy: Đây là phần mà khách hàng cũng nên lưu tâm tới, các thiết bị an toàn thang như: An toàn cửa, vượt tốc, an toàn khi mất điện, phanh an toàn,.. cũng cần trang bị đầy đủ.

Hi vọng qua những thông tin bổ ích trên đây phần nào giúp người tiêu dùng biết được cách lựa chọn dòng sản phẩm thang máy gia đình tại Quy Nhơn Bình Định loại nào tốt và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình. Ngoài ra bạn có thể nhờ sự tư vấn giúp tư vấn bằng cách gọi trực tiếp đến số hotline: 0848 122 339 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí và báo giá sản phẩm thang máy phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG