Thang máy gia đình tại Đà Nẵng là xu hướng của xã hội hiện đại

Những năm đầu thế kỉ mới, thang máy vẫn còn được coi là món hàng xa xỉ và chỉ được thấy trong các toà nhà chính phủ hay các trụ sở đầu tư nước ngoài. Thị trường lúc này dường như chỉ là sân chơi riêng của một hay hai tập đoàn nước ngoài lớn. Vài năm trở lại đây, thang máy đã trở nên thông dụng và có thể thấy thường xuyên trong cả phân khúc hộ gia đình. 

1. Chuẩn bị gì khi lắp đặt thang máy gia đình?

Điều đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng thang máy và các thông số kĩ thuật chính xác của ngôi nhà. Thang máy dùng với mục đích cho thuê văn phòng sẽ khác với mục đích trang trí và sử dụng cá nhân; điều này ảnh hưởng lớn tới tải trọng cũng như mẫu thiết kế của cabin sau này. Với thang máy gia đình loại nhỏ (200-350kg) đứng được 3-5 người, có thể lựa chọn loại sản phẩm Homelift sử dụng dòng điện 1 Phase với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không cần đào hố Pit sâu. Ngược lại, với tải trọng 450kg trở lên, hố thang cần được đào sâu hơn, chống thấm kĩ càng, đảm bảo các yếu tố kĩ thuật cơ bản cho lắp đặt. Tốc độ phù hợp với sản phẩm loại này nên là 60m/phút. Đây sẽ là con số vừa phải cho hộ gia đình với đa dạng nhóm tuổi người dùng.

» Xem ngay: THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁCH BỐ TRÍ HIỆU QUẢ

2. Lựa chọn sản phẩm nào? 

Sau khi đã nắm rõ được nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn hãy quan tâm tới các yếu tớ khác như: thương hiệu, chủng loại sản phẩm hay giá cả. Bạn có thể lựa chọn dòng thang máy liên doanh hoặc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. 

Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiện nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng thang máy nội địa đã được nâng cao và ngày càng được lấy được nhiều niềm tin từ người sử dụng.

» Có thể bạn quan tâm: 3 TIÊU CHÍ CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG KHÔNG NÊN BỎ QUA

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp như thế nào?

Nắm được rõ nhu cầu sử dụng và bản thiết kế rồi, việc tiếp theo sẽ là lựa chọn một đơn vị cung cấp phù hợp. Ngoài yếu tố tài chính tới từ dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh, thì mô hình và tính chất công ty cũng là một yếu tố then chốt. Lời khuyên chung là hãy lựa chọn một công ty có nhà máy sản xuất chứ không nên là công ty thương mại đơn thuần; vì có lợi thế làm chủ được quy trình, tiến độ giao hàng, lại vừa đảm bảo được chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Từ khi thành lập, Phú Gia Hưng đã cống hiến cho ngành công nghiệp thang máy các sản phẩm với ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Với mỗi sản phẩmdịch vụ mới, Phú Gia Hưng đang thúc đẩy công nghiệp thang máy và khách hàng của chúng tôi tiến lên phía trước.

Quan điểm kinh doanh lâu dài và mục tiêu của chúng tôi là “ Phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Với tinh thần “ Chinh phục đỉnh cao mới” chúng tôi luôn đối đầu với mọi thách thức, đi tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất, ứng dụng thành công công nghệ mới trong ngày thang máy Việt Nam. Quyết tâm mang các giải pháp cụ thể ứng dụng cho khoa học công nghệ và chất lượng  tốt nhất cho mỗi khách hàng – đúng thời điểm, đúng yêu cầu

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG