Thang máy gia đình dần phổ biến tại thị trường Việt

Quay trở lại 7-8 năm trước đây, thang máy là thiết bị mới chỉ phổ biến trong những tòa nhà cao tầng, trụ sở công ty, trung tâm thương mại,... những nơi có mật độ dân cư đông. Hiện tại, với sự ra đời của dòng sản phẩm thang máy gia đình, nó đang dần len lỏi để trở nên phổ biến hơn trong các công trình tư nhân. Nhắc tới thang máy gia đình, giờ đây người ta liên tưởng tới sự sang trọng, hiện đại của những công trình cao từ 3 tầng trở lên. Lý do vì đâu mà thang máy gia đình trở nên ngày một gần gũi như vậy? Cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Thang máy gia đình


1. Sự phát triển của nền kinh tế nước nhà

Mặc cho sự khủng hoảng của  kinh tế Thế giới mang lại vô vàn khó khăn cho nền kinh tế trong nước, thế nhưng một tín hiệu đáng mừng là chỉ số tăng trưởng GDP vẫn đạt mức 6% trở lên. Nền kinh tế trong nước có khởi sắc ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của thị trường tiêu thụ thang máy.

2. Sự xuất hiện của những công trình tư nhân cao tầng ngày một nhiều

Nước ta đang trong quá trình đô thị hóa kéo theo những công trình quy hoạch quy mô lớn được sinh ra. Giá đất trở nên đắt đỏ khiến cho việc xây dựng những tòa nhà cao tầng vừa để ở, vừa để kinh doanh ngày một nhiều.

Nhà cao tầng xuất hiện lại đặt ra vấn đề giải quyết việc đi lại, do đó thang máy cũng ngày một gia tăng. Thang máy gia đình tại Quy Nhơn xuất hiện linh động sử dụng trong các công trình có diện tích nhỏ khiến thị trường thang máy tại Việt Nam ngày càng sôi động.

3. Sự già hóa dân số

Tốc độ già hóa dân số ở nước ta đang ngày càng gia tăng, việc di chuyển lên xuống giữa các tầng trong tòa nhà cao tầng với người cao tuổi quả thực rất khó khăn, chính vì thế việc lắp đặt thang máy là điều cần thiết với nhiều hộ gia đình có điều kiện về kinh tế.
Nhiều công trình được xây dựng trước kia giờ đây muốn lắp đặt thêm thang máy để tiện cho việc di chuyển nhưng kích thước của hạng mục này sẽ không được đảm bảo do sự có mặt gàn như cố định của những hạng mục xuất hiện ban đầu. 

» Tìm hiểu thêm: LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

4. Giá thang máy trở nên rẻ hơn

Là một sản phẩm cao cấp, tuy nhiên do sự cạnh tranh trên thị trường của những thương hiệu lớn, lúc này người tiêu dùng được lợi nhất khi giá thành thang máy được giảm xuống đáng kể. 

Quý khách muốn được tư vấn về những sản phẩm, dịch vụ chất lượng liên quan đến những sản phẩm thang máy gia đình có thể liên hệ ngay cho Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG