Những sai lầm thường gặp khi chọn thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Thang máy trở nên quen thuộc và thuận lợi cho nhiều tòa nhà cao tầng. Không những thế, nó còn giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng thường lựa chọn thang máy theo cảm tính và dĩ nhiên nhiều nhà sản xuất thang máy chỉ tập trung lợi nhuận mà lựa chọn thang, lắp đặt thang không đảm bảo chất lượng. Điều này gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng con người. Bài viết sau đây là 4 sai lầm thường gặp khi chọn lựa thang máy gia đình, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

Thang máy gia đình Phú Gia Hưng

Người dùng chọn sai tải trọng của thang máy

Tải trọng của thang máy quyết định số người đi trong thang, diện tích không gian của thang trong nhà. Nếu chọn trọng tải thang quá nhỏ sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển cũng như nếu muốn mang theo đồ kèm theo. Ngược lại, nếu chọn trọng tải thang lớn sẽ làm lãng phí diện tích thang khi không sử dụng nhiều. Bởi thế cho nên việc làm sao có sự tính toán, cân đối giữa số lượng người sinh sống trong gia đình với nhu cầu sử dụng thực tế và điều kiện kinh tế để đưa ra quyết định chọn mua được thiết bị thang máy có tải trọng phù hợp.

» Xem ngay: THẾ NÀO LÀ DOANH NGHIỆP CUNG CẤP THANG MÁY GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

Thiết kế sai kích thước của hố thang máy

Đây là một trong những sai lầm không đáng có khi lắp đặt thang máy trong gia đình. Việc không hài hòa giữa hố thang và kích thước thang khiến hoạt động của thang máy không được đảm bảo, dễ xuất hiện các sự cố trong gia đình.

Việc bạn cần làm là:

  • Xác định được kích thước hố thang máy dùng cho gia đình chúng tôi một cách chính xác để lựa chọn thang máy phù hợp. Có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các kỹ thuật thang máy, họ sẽ biết cách lựa chọn thang máy phù hợp.
  • Cần đảm bảo sự hài hòa, chính xác chiều cao, sâu, rộng của thang.
  • Sự phù hợp giữa thang máy và kích thước hố thang giúp việc đưa thiết bị vào sử dụng được đúng kỹ thuật, bảo vệ chất lượng khi mang ra sử dụng. Việc chọn đúng kích thước phù hợp còn giúp việc sử dụng được chính xác và thuận lợi nhất. Để đảm bảo hoạt động của thang máy một cách hiệu quả.

Không phân biệt hoặc lựa chọn loại thang nhập khẩu, liên doanh

Trước khi mua thang máy nhiều người phân vân giữa thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Thật ra, thang máy nhập khẩu được lựa chọn nhiều ở công trình lớn bởi độ an toàn và chất lượng đảm bảo. Còn thang máy liên doanh lại có một ưu điểm là thời gian nhanh. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi được lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng.

Thực tế, dù lựa chọn loại thang nhập khẩu hay liên doanh bạn cũng cần căn cứ vào chất liệu, công nghệ, thang máy an toàn và nhà sản xuất. Bạn nên lựa chọn những chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chất với công nghệ châu Âu để đảm độ an toàn và chất lượng của sản phẩm.

Lựa chọn sai nhà cung cấp

Nhà cung cấp ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như ảnh hưởng phân phối của thang máy. Một nhà cung cấp có khả năng, năng lực với hệ thống thang máy chất lượng. Khi bạn lựa chọn được nhà cung cấp tốt sẽ đảm bảo hỗ trợ tối đa cho những trục trặc trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng. Hơn nữa lựa chọn nhà cung cấp tốt còn giúp đảm bảo về sự nhanh chóng, nhiệt tình với người sử dụng.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng thang máy cho gia đình. Hy vọng, với những chia sẻ này bạn có thể tránh khỏi những sai lầm khi lựa chọn thang máy gia đình một cách tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Phú Gia Hưng xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG