Một số yếu tố bạn cần xem xét trước khi lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Tính hữu dụng & sự tiện nghi của thang máy gia đình tại Đà Nẵng là điều chúng ta mong mốn có được để giúp cuộc sống tốt hơn, nhưng để có được một chiếc thang máy hoàn hảo trong chính ngôi nhà của mình chúng ta phải cân nhắc kỹ một số  yếu tố trước khi lắp đặt thang máy gia đình. Hãy cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng tham khảo thêm về những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

NHÀ CỦA BẠN CÓ ĐỦ KHÔNG GIAN KHÔNG?

Những chiếc thang máy gia đình mini, thang máy tiết kiệm diện tích ra đời giúp việc sử dụng thang máy trở nên dễ dàng hơn, diện tích không còn là vấn đề. Nhưng thực tế thang máy vẫn cần một không gian tối thiểu để lắp đặt – vị trí để đặt thang máy, thường thì mới đầu gia chủ sẽ không nhìn thấy được vấn đề này, nhưng nó sẽ rất rõ sau khi đưa vào sử dụng.

Nên để lắp đặt thang máy, cần có thiết kế và sơ đồ mặt bằng phù hợp để thang máy gia đình không bị giới hạn ở một số khu vực nhất định trong ngôi nhà. Mà vị trí lắp đặt thang cũng phải phù hợp với các phòng, khu vực sinh hoạt giúp thang máy có thể lưu thông rộng khắp.

Hoặc đối với công trình nhà đang ở cần thêm thang máy gia đình, việc xem xét bố trí đường điện và các cấu trúc tổng thể khác của ngôi nhà cần đặc biệt cẩn trọng. Bởi vì trong trường hợp này, có thể phải thay đổi một số cấu trúc nhà để tạo không gian lắp đặt thang sao cho chiếc thang máy có thể tiếp cận toàn bộ ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và kiến trúc tổng thể.

Một chiếc thang máy có yêu cầu về: kích thước hố Pít, diện tích giếng thang, không gian đặt tủ điện, máy kéo. Vì vậy bạn phải kiểm tra xem nhà của bạn có đủ không gian phù hợp cho việc lắp đặt loại thang máy này mà không phải sửa đổi quá nhiều. Hoặc lựa chọn loại thang máy phù hợp thang máy không phòng máy, thang máy không hố pít,….

NGÂN SÁCH CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?

Đây có lẽ là câu hỏi quan trọng nhất, cần đặt ra trước khi cân nhắc lựa chọn cầu thang máy hộ gia đình. Tuy rằng giá thang máy có thể đã giảm trong những năm qua, nhưng chúng vẫn khá đắt đối với chi phí của một hộ gia đình. Nên bạn cần phải lên ngân sách hợp lý riêng cho khoảng thang máy.

Khi đã có ngân sách thang máy gia đình tại Đà Nẵng, bạn sẽ dễ dàng xác định được loại thang máy nào phù hợp và loại nào không. Có rất nhiều loại thang máy gia đình trên thị trường hiện nay, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy trước tiên bạn cứ chọn thang máy theo đúng ngân sách của mình, sau đó là chọn theo nhu cầu và ý thích của mình.

Ngoài chi phí đầu tư ban đầu bạn phải xem xét các chi phí trả sau như chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy, chi phí thay thế & sửa chữa vật tư trong thời gian sử dụng sau này nếu có hỏng hóc xảy. Vì các khoản chi phí sau này thường sẽ cao nếu chiếc thang của bạn khổn định.

QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT THANG SẼ MẤT BAO LÂU?

Thời gian lắp đặt hoàn thiện thang máy cũng là một trong những vấn đề quan trọng khi ký kết hợp đồng, lựa chọn đơn vi thi công. Nếu thời gian lắp đặt thang máy dài có thể kéo theo nhiều vẫn đề liên quan đến công trình nhà ở của bạn như tiền bạc, các vấn đề về bụi, tiếng ồn, thời gian thi công hàn thiện các phần khác của ngôi nhà,… Việc xác định rõ thời gian lắp đặt và vận hành thang sẽ giúp bạn chủ động lên kế hoạch cho nhiều việc để hoàn thiện ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng nhất.

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng với đội ngũ nhân viên lắp đặt kỹ thuật trình độ cao, được đào tạo bài bản các bước lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn. Kinh nghiệm thi công lâu năm nhất định sẽ mang đến cho bạn chất lượng lắp đặt hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp.

Thang máy Phú Gia Hưng cung cấp giải pháp về thang máy gia đình một cách toàn diện, trọn gói, luôn đặt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trên hết. Vì vậy khi đến với Phú Gia Hưng sẽ không phải phân vân về giá, lo lắng về chất lượng. Để biết thêm về giá cũng như tư vấn thêm về sản phẩm thang máy gia đình. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0848 122 339, chúng tôi sẽ phần nào giúp Quý khách hàng nắm sơ bộ thông tin về thang máy và có những bước chuẩn bị tốt cho việc sử dụng thang.

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong được phục vụ khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG