Một số lưu ý khi lắp đặt thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Sau khi xây dựng hố thang thợ kỹ thuật sẽ đến và lắp đặt thang máy. Các thiết bị được đưa vào hố thang và lắp đặt. Động cơ thang máy được đưa lên phòng máy bằng dòng dọc  được móc và móc treo ba lăng trên phòng máy.

Thang máy gia đình Phú Gia Hưng

Cách chọn đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tốt với kích thước của thang máy gia đình tiêu chuẩn

Đơn vị lắp đặt phải là đơn vị thuộc chính công ty thang máy cung cấp. Họ cần kinh nghiệm lắp đặt lâu năm. làm việc chuyên nghiệp theo quy trình của hãng đề ra.

Đơn vị cung cấp là một công ty có chiều sâu và lịch sử phát triển. Chất lượng sản phẩm thực tế cao, nhất là những công ty có nhà máy sản xuất. Điều này là vô cùng cần thiết bởi vì công ty có nhà máy sản xuất sẽ chắc chắn không phải là một công ty thương mại (Công ty thương mại là công ty buôn bán thang máy, họ chỉ nhận đơn hàng và đặt thang máy ở một đơn vị cung cấp khác. Chính điều này làm họ không tự quyết được tiến độ lắp thang máy cũng như không đẩy được tiến độ làm thang phù hợp với tiến độ công trình.

Điều đáng nói nhất là thang máy của các công ty thang máy thương mại sẽ không đảm bảo được quá trình bảo trì, bảo dưỡng sau này. Đó là điểm khác biệt của một công ty có nhà máy sản xuất và công ty không có nhà máy sản xuất.

Tất cả quá trình lắp đặt một chiếc thang máy đểu cần tuân thủ theo những quy định bắt buộc.

Ngoài ra khi hố thang lớn hoặc nhỏ khác nhau thì phải linh động trong việc sản xuất cabin với kích thước hợp. Một số các kích thước của thang máy tiêu chuẩn chúng ta có thể tham khảo: thang máy mitsubishi kích thước 1500mm x 1500 mm tương ứng với cabin là 1100mm x 1000mm. thang máy gia đình kích thước 1600mm x 1600mm có kích thước thang máy gia đình tương ứng là 1200mm x 1100mm.

Ngoài ra, kích thước của thang máy gia đình tại Quy Nhơn còn phụ thuộc vào tải trọng của thang. Với trường hợp thang máy có tải trọng lớn thì số người trong thang lớn, đi theo đó là thang máy có kích thước cabin lớn và hố thang máy cũng cần kích thước lớn theo.

Tải trọng thang máy có các loại sau:

  • Thang máy gia đình có tải trọng 350 kg. thường sử dụng cho 5 người.
  • Thang máy có tải trọng 450 kg. chở được khoảng 7 người.
  • Ngoài ra còn một số các kích thước của thang máy khác. như thang máy gia đình tải trọng 630 kg, tải trọng 750 kg, tải trọng 1000 kg, tải trọng 2000kg.

Với thang tải trọng càng cao thì chở được càng nhiều người. Thường thì thang có tải trọng cao thường sử dụng cho các công trình là nhà máy, khu công nghiệp hoặc nhà để xe oto, nơi bán, tải hàng hóa có kích thước lớn và trọng tải cao. Khi lựa chọn thang máy thì kích thước của thang máy gia đình lớn nhỏ tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tùy thuộc vào không gian trong gia đình rộng hay hẹp.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG