Lựa chọn nhà cung cấp thang máy gia đình như nào là thông minh

Để tránh những sai lầm trên thì bên mua cần xem xét những yếu tố sau trước khi mua thang máy gia đình.


Thứ nhất: Lựa chọn đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng

Khách hàng khi được tư vấn cần xem xét thang máy gia đình (homelift) có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có đạt các tiêu chuẩn (Nhật Bản JIS, Châu Âu EN…), tiêu chuẩn khu vực và quốc gia hay không?

Khách hàng phải kiểm tra thông số kỹ thuật của thang máy, kiểm tra dịch vụ bán hàng, sau bán hàng có tốt không? Thang hoạt động có ổn định không? Trên cơ sở kiểm tra thực tế các công trình mà bên bán thang máy đã thực hiện ít nhất khoảng 3 năm trở lại kèm theo hợp đồng kinh tế. Tránh trường hợp bên bán dẫn khách vào công trình mà không phải của họ đã lắp đặt. Hiện nay, website của một số công ty bán thang máy đưa thông tin ảo hoặc kể tên những công trình của đơn vị khác lắp đặt nhưng lại thông báo là của họ để lừa đảo. Nếu khách hàng gặp những công ty như thế, chưa kiểm tra đã vội tin thử hỏi sẽ  nguy hiểm như thế nào nếu đặt lòng tin vào những người luôn khoác chiếc áo không phải là của mình?.

» Xem ngay: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

Thứ hai: Kiểm tra thực tế năng lực kinh nghiệm và uy tín đơn vị cung cấp với các yếu tố

Trụ sở công ty thang máy có rõ ràng không, năng lực nhân sự, thiết bị lắp đặt có đầy đủ không? Vì hiện nay tình trạng công ty chỉ có một giám đốc và một con dấu rong ruổi trên đường và khi ký được hợp đồng thì thuê đi bán lại rất phức tạp.
Hợp đồng ký kết bắt buộc phải được bảo lãnh bằng tiền hoặc ngân hàng, tiền tạm ứng phải được bảo lãnh bằng ngân hàng (ngân hàng thẩm định về khả năng tài chính của bên bán thang máy và có trách nhiệm đền bù thay vì bạn phải tìm người bán bỏ trốn). 
Kiểm tra khả năng lắp đặt, bảo trì thang máy: Đơn vị cung cấp thang máy được ủy quyền chính hãng luôn có quy trình kiểm soát rất chặt chẽ về lắp đặt cùng các thiết bị kiểm tra: máy đo độ rung lắc của cabin, độ ồn của động cơ, dựng đồng xu trong sàn cabin để kiểm tra độ êm … Công nhân, cán bộ kỹ thuật phải được đào tạo chính quy, có chứng chỉ về an toàn cháy nổ, có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội. Điều này rất cần thiết vì những công ty có chính sách rõ ràng mới phát triển lâu dài để chăm sóc chiếc thang của bạn được. 
Để có được một thang máy tốt bạn cần chú ý hai yếu tố cấu thành là chất lượng thiết bị và chất lượng dịch vụ lắp đặt bảo trì theo tỉ lệ 40 – 60. Nếu thiết bị thang máy gia đình của bạn tốt mà lắp đặt không theo quy chuẩn, bảo trì kém chẳng khác nào hạt giống tốt trao vào tay kẻ không biết gieo trồng chăm bón.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG