Cách chọn mua thang máy gia đình tại Quy Nhơn chất lượng tốt nhất

Thang máy gia đình là một thiết bị đóng vai trò hữu ích trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay. Để sử dụng thang máy an toàn và hiệu quả, phát huy đúng vai trò của nó thì khi chọn lựa thang máy chủ đầu tư bao giờ cũng cần phải cân nhắc kỹ và nên đặt ra những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào? Nếu giải quyết được những câu hỏi trên thì chắc chắn Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Một số gợi ý sau đây hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng trong việc lựa chọn cầu thang máy gia đình chất lượng tốt nhất.


1. Lựa chọn loại thang máy nào?

Thang máy dùng cho gia đình thì có thể chia thành 2 loại: thang máy gia đình liên doanh (thang máy nội địa) và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

  • Thang máy liên doanh: Loại thang náy có ưu điểm đó là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng “dễ chịu” nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập.
  • Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy tên tuổi nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.

Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào.

2. Chọn cấu hình thang máy như thế nào?

  • Tải trọng: Thang máy gia đình tại Quy Nhơn thường có tải trọng từ 200kg cho đến 350kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng.
  • Tốc độ: Nếu thang dùng cho nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ thang cáp kéo là 30m/phút là phù hợp còn cao hơn thì nên dùng thang có tốc độ 60m/phút. Nếu thang máy theo công nghệ trục vít thì tốc độ chỉ 9m/ phút nhưng không cần đối trọng, giếng thang hay hố pít.

» Có thể bạn quan tâm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

3. Nên chọn nhà cung cấp nào?

Khi chọn thang máy gia đình nội địa, thì chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một công ty thương mại. Còn nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang đó.

Trên đây là một gợi ý, chia sẻ kinh nghiệm để giúp quý khách hàng biết cách lựa chọn được sản phẩm thang máy chất lượng tốt nhất cho gia đình. Hy vọng bạn sẽ sớm có được một hệ thống thang máy an toàn và sử dụng hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúc bạn thành công!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG