Các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất năm 2022 tại Quy Nhơn

Ở Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị lớn, đông đúc như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, những ngôi nhà thường có diện tích hạn hẹp, khá chật chội, tiêu biểu như kiến trúc phố cổ. Nhu cầu sử dụng thang máy gia đình của mọi người ngày càng tăng cao, tuy nhiên không gian sinh hoạt lại quá nhỏ. Đáp ứng nhu cầu ấy, nhiều dòng thang máy gia đình nhỏ nhất đã xuất hiện trên thị trường với ưu điểm  tiết kiệm diện tích xây dựng và cả chi phí lắp đặt cho ngôi nhà của bạn. Lúc này, thang máy gia đình nhỏ nhất trở thành một giải pháp cực kì hợp lý và hữu hiệu. Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng có thể lắp đặt loại thang máy này. Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng – chuyên gia thang máy gia đình nhiều năm tại Việt Nam sẽ giải đáp, phân tích cho khách hàng ‘giới hạn’ của dòng sản phẩm này.

THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT – GIẢI PHÁP CHO KHÔNG GIAN CHẬT CHỘI

Thang máy gia đình nhỏ nhất, hay còn được gọi là thang máy mini là dòng thang siêu nhỏ, rất phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với những ngôi nhà hạn chế về không gian sử dụng. Với tải trọng chỉ khoảng 200kg nên việc lắp đặt thang máy trở nên khá dễ dàng.

Với đặc điểm kích thước cùng tải trọng khá nhỏ, thang máy gia đình nhỏ nhất có thể áp dụng linh hoạt các công nghệ như: thang máy cáp kéo, thang máy trục vít, thang máy thuỷ lực. Vật liệu cấu tạo cũng rất phong phú khi bạn có thể lựa chọn thang máy gia đình kính, thang máy vân gỗ hoặc thang máy bằng kim loại.

Nhờ những đặc điểm này, thang máy gia đình nhỏ nhất được đánh giá phù hợp với những ngôi nhà thấp tầng, nhà ở trong ngõ hẹp hay nhà cần cải tạo có diện tích sử dụng hạn chế,…Việc lắp đặt thang máy gia đình cỡ nhỏ giúp tận dụng tối đa không gian mà không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT

Với một chiếc thang máy mini được thiết kế hòa hợp với tổng thể, tỉ mỉ đến từng chi tiết, chắc chắn, ngồi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp, sang trọng và tinh tế hơn.
Những ưu điểm của một chiếc thang máy gia đình mini sẽ mang đến cho gia đình bạn sự đẳng cấp và sang trọng:

  • Phù hợp với những không gian nhỏ chỉ khoảng 25 – 30 m2, công trình nhà cải tạo, giúp tiết kiệm diện tích, giúp khách hàng có thể yên tâm xây thêm các tầng cao cho ngôi nhà.
  • Với công nghệ thủy lực, cáp kéo an toàn và hàng loạt tính năng thông minh đạt những chứng nhận khắt khe từ Châu Âu, mang tới sự yên tâm và dễ dàng cho người sử dụng.
  • Phong cách, màu sắc tinh tế, đầy hiện đại sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
  • Cabin đa dạng, có thể tùy chỉnh nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí lớn cần chi cho thành phẩm và lắp đặt.
  • Bởi kích thước và tải trọng nhỏ nên thời gian lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất diễn ra nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 5-7 ngày. Điều này giúp thiết bị nhanh chóng được đưa vào sử dụng, đem lại sự thuận lợi và không ảnh hưởng nhiều đến đời sống thường nhật của khách hàng

Thang máy Phú Gia Hưng nhận thấy: trong quá trình thi công, thời gian lắp đặt được rút ngắn đáng kể trong khi chất lượng và độ an toàn vẫn được đảm bảo, tối ưu 100%.

NHỮNG DÒNG THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT

Thang máy gia đình cáp kéo chỉ từ 180kg

  • Có thể lắp thang máy cáp kéo trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Kích thước cabin: từ 600 x 800mm
  • Kích thước giếng thang: từ 975mm x 900mm (giếng bê tông) và 1050mm x 1000mm (giếng thép)
  • Kích thước cửa thang: từ 550mm
  • Có phòng máy và không có phòng máy

Thang máy gia đình thủy lực 275kg

Đây là mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất trong dòng thang thủy lực. Các kích thước của thang bao gồm:

  • Kích thước cabin: 600×800 mm
  • Kích thước giếng thang: 975 mm x 900 mm (giếng bê tông) và 1050 mm x 1000 mm (giếng thép)
  • Kích thước cửa thang: từ 600 mm

Thang máy gia đình thủy lực 375kg

Các kích thước của thang bao gồm:

  • Kích thước cabin: từ 800 x 800 mm đến 800 x 1200 mm.
  • Kích thước giếng thang: 1200 mm x 1200 mm (giếng bê tông) và 1300mm x 1400mm (giếng thép).
  • Kích thước cửa thang: từ 750 mm

Thang máy gia đình thủy lực 450kg

  • Kích thước cabin: từ 950 x 1300mm
  • Kích thước giếng thang: từ 1300mm x 1400mm (giếng bê tông) và 1400mm x 1500mm (giếng thép)
  • Kích thước cửa thang: từ 800mm

»» LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN DỰA THEO TỐC ĐỘ DI CHUYỂN

NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT

Thang máy gia đình nhỏ nhất thích hợp nhất với ngôi nhà có chiều cao từ 3-4 tầng. Đối với ngôi nhà có chiều cao tương đương 7-8 tầng, thang vẫn có thể hoạt động để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, tuy nhiên khi hoạt động trong những ngôi nhà cao tầng (từ 5 tầng trở lên), thang sẽ chịu áp lực lớn hơn, khiến quá trình di chuyển chậm và đôi khi không thể di chuyển đúng với tải trọng cho phép

Yêu cầu quan trọng nhất trong việc thi công lắp đặt thang máy gia đình nhỏ nhất là việc xây dựng hố thang phải đúng kỹ thuật. Nếu chỉ sai sót một chút trong quá trình xây dựng hố thang cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình vận hàng sử dụng của thang máy sau này, nghiêm trọng hơn có thể gây ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình sử dụng

Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín là vô cùng quan trọng. Cần tìm hiểu đầy đủ thông tin của nhà cung cấp để chắc chắn về nguồn gốc thang máy, chất liệu cũng như cách thức lắp đặt, đặc biệt với loại thang máy loại nhỏ yêu cầu lắp đặt chính xác

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG NÊN LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT

Đối với những ngôi nhà có không gian quá chật hẹp, không có đủ diện tích để tận dụng thì việc thiết kế, lắp đặt thang máy mini đặc biệt khó khăn khiến những tính toán có thể trở nên không khả dụng.

Tuy cabin nhỏ, tiết kiệm diện tích nhưng để hoàn thành được một chiếc thang máy mini, chủ nhà cần có thêm không gian để làm giếng thang, phòng máy, hố pít… Lúc này, nếu ngôi nhà không thể đáp ứng được các yêu cầu cần thiết, thang máy sẽ không vận hành được.

Thang máy gia đình nhỏ nhất được đánh giá phù hợp nhất với những ngôi nhà 3 – 4 tầng. Trong điều kiện này, chiếc thang máy mini đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của khách hàng và đảm bảo được trạng thái hoạt động luôn trơn tru, ổn định.

Thế nhưng, khi ngôi nhà của bạn quá cao (từ 5 tầng trở lên), áp lực tác động lên thiết bị sẽ lớn hơn rất nhiều nên loại thang máy gia đình nhỏ nhất không thể đảm bảo được khả năng vận hành êm ái và độ an toàn cho toàn bộ hành trình vận chuyển. 

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT 

Với sự linh hoạt trong những không gian nhỏ hẹp, thang máy gia đình nhỏ nhất tại Quy Nhơn đang dần trở thành sản phẩm được khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn thang máy không phải dễ, nhất là trên thị trường có quá nhiều mẫu mã thang máy khác nhau.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp (từ 25 -50m2) hoặc những ngôi nhà tại phố cổ, Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng sẽ cải thiện không gian bằng cách mang tới các mẫu thang máy gia đình nhỏ nhất có thiết kế, tính năng phù hợp nhằm tối đa hóa mọi khoảng trống.

Các chuyên gia về thang máy sẽ trực tiếp khảo sát địa điểm, đưa ra những tư vấn chuyên môn để giúp bạn tìm được giải pháp di chuyển nhanh – gọn – tiện dụng, đồng thời giúp ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

Thang máy gia đình Phú Gia Hưng là nhà phân phối lớn tại Việt Nam, chuyên phân phối những dòng thang máy gia đình nổi tiếng.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Phú Gia Hưng luôn đồng hành cùng những trải nghiệm tốt nhất của khách hàng.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG