Các bước để chọn mua thang máy gia đình tốt nhất tại Quy Nhơn

Thang máy gia đình hiện nay đang dần phổ biến trong đời sống gia đình hiện đại. Trước khi quyết định mua thang máy gia đình ắt hẳn mỗi người trong chúng ta đều tìm hiểu trước những thông tin cơ bản về thang máy để biết cách đưa ra quyết định chính xác nhất. Sau đây Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng sẽ chỉ cho quý khách những bước cơ bản để lựa chọn cho gia đình mình một cây thang máy tốt, cùng theo dõi bài viết nhé!

Thang máy gia đình đẹp chất lượng cao


4 Bước để mua thang máy gia đình tốt nhất

Bước 1:Tìm hiểu thông tin về thang máy gia đình.

 Hiện nay thông tin về thang máy ngập tràn trên internet. Mỗi công ty đều có website riêng để cung cấp thông tin cho khách hàng. Thông thường khách hàng nên vào mục dịch vụ và tin tức, bởi đây là mục cung cấp các thông tin giá trị nhất. Sau khi đã dạo quanh hàng loạt các website, chúng ta sẽ lưu lại những website chất lượng nhất và tìm hiểu thông tin liên hệ. Đồng thời xác minh địa chỉ có trên thực tế hay không, tránh các công ty ma. Bộ phận tư vấn của mỗi công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin khách hàng. Quý khách gọi điện tới các công ty và tham khảo thêm thông tin từ các nhân viên tư vấn. Ghi chú lại những điểm quan trọng mà bên tư vấn cung cấp. Lưu ý, thông tin chỉ là tham khảo bởi công ty nào cũng nói hay về sản phẩm của mình. Quý khách nên đi tới những bước tiếp theo.

»» LƯU NGAY TOP 5 CÔNG TY LẮP ĐẶT THANG MÁY QUY NHƠN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Bước 2: Xác định diện tích hố thang có thể đáp ứng.

Thang máy gia đình tại Quy Nhơn là loại thang máy nhỏ chính vì vậy hố thang cũng không cần để quá rộng. Sau khi cung cấp một số đặc điểm như: Số người đi, số tầng phục vụ bên tư vấn sẽ đưa ra kích thước hố thang tiêu chuẩn. Nếu để ý, quý khách sẽ thấy mỗi công ty thường đưa ra các kích thước hố thang khác nhau nhưng đều có thể thay đổi để phù hợp với công trình hiện tại.

Bước 3: Chắt lọc đơn vị cung cấp

 Đây là khâu khó khăn nhất. Sau khi đã có trong tay một số công ty thang máy mà quý khách thấy ổn quý khách bắt đầu chắt lọc. Tham khảo thông tin trên google, đồng thời xác minh các thông tin website cung cấp. Sau khi chắt lọc quý khách liên hệ lại với các công ty này và hẹn gặp mặt, chuẩn bị bước tiếp theo.

Bước 4: Khảo sát thực tế

 Đây là bước tiếp theo sau khi đã chắt lọc hàng loạt các công ty thang máy. Quý khách nên dành từ 1 đến 2 ngày đi tham quan văn phòng, nhà máy sản xuất và đặc biệt là đi thử thang. Thang máy gia đình êm và chạy ổn định là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng sản phẩm. Sau khi qua được bước này chúng ta đã thu được kết quả và chắc chắn lựa chọn được nhà cung cấp chất lượng.

Trên đây là 4 bước mà Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng cung cấp giúp quý khách có thể mua được một thang máy gia đình chất lượng cao.

Mọi thông tin tư vấn quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu”

Chúng tôi luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của Quý khách hàng. Đến với chúng tôi, Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, tính ổn định và giá cả”.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG