Báo giá thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Thang máy hiện là nhu cầu không thể thiếu của đa số các gia đình hiện nay. Việc sử dụng thang máy gia đình tại Đà Nẵng giúp cho quá trình di chuyển trong cuộc sống hiện đại của con người trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Nên chọn đơn vị nào để tư vấn và lắp đặt thang máy? Làm thế nào để có được báo giá thang máy gia đình 2022 tại Đà Nẵng? Thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

Thang máy gia đình là gì?

Thang máy gia đình là một loại thang máy được sử dụng trong ngôi nhà có sự hạn chế về số tầng (thường tối đa là 7 tầng). Giúp vận chuyển hàng hóa, người trong gia đình một cách nhanh chóng, dễ dàng và tự động.

Thang Máy Phú Gia Hưng


Để có thể chọn được thang máy phù hợp, người dùng cần phải xem xét chất lượng, giá thành, diện tích, thẩm mỹ của thang máy,… Và sự phù hợp của thang máy với ngôi nhà. Vậy nên, khách hàng cần tìm đến các đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt thang máy để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định lựa chọn của khách hàng đó chính là báo giá thang máy gia đình 2022. Một bảng báo giá phù hợp sẽ giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn và chính xác hơn.

» Xem thêm sản phẩm: Thang Máy Bệnh Viện

Báo giá thang máy gia đình 2022 cụ thể

Giá thang máy gia đình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu thang máy là yếu tố quyết định nhiều nhất đến giá thành của các loại thang máy. Các thương hiệu đến từ châu Âu hay Nhật bản sẽ có giá thành cao hơn so với thiết bị đến từ Trung Quốc. Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cũng có giá thành cao hơn nhiều so với thang máy liên doanh.

Bên cạnh đó, các yếu tố về thông số kỹ thuật như kích thước, trọng tải, phòng máy, điểm dừng,… Cũng quyết định đến giá thang máy hiện nay. Với yêu cầu kỹ thuật cao thì giá thành cũng tăng cao.

Tư vấn và lắp đặt thang máy gia đình đạt chuẩn

Trước khi lắp đặt thang máy, khách hàng cần chọn được loại thang máy phù hợp cho ngôi nhà của mình. Nhưng thang máy lại là một loại thiết bị công nghệ hiện đại nếu không hiểu sâu về sản phẩm này. Người dùng rất khó để có thể lựa chọn được một chiếc thang máy an toàn và chất lượng. Đó là lý do vì sao khách hàng nên tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp thang máy để được tư vấn.

Nên chọn loại thang máy nào cho gia đình?

Mỗi loại thang máy sẽ tồn tại những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sẽ có bảng báo giá thang máy gia đình 2022 riêng. Chính vì thế, cần dựa trên nhu cầu của khách hàng. 

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại thang máy nào? Hoặc chưa xác định rõ câu trả lời cho các câu hỏi trên. Hãy tìm đến Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng – nơi chuyên cung cấp thang máy để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất. Những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ dễ dàng giúp khách hàng chọn được loại thang máy đúng theo yêu cầu. Đồng thời khách hàng còn nhận được báo giá thang máy gia đình 2022 đầy đủ nhất.

Lắp đặt thang máy gia đình an toàn

Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc thang máy phù hợp với nhu cầu và sở thích thì thiết kế và lắp đặt thang máy cần phải đảm bảo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ban hành. Yêu cầu cụ thể như sau:

  • Diện tích sàn thang máy không lớn hơn 1.6m. Các cạnh cabin không nhỏ hơn 600m.
  • Khoảng cách giữa cabin và hố thang máy, giữa cabin và luận tối thiểu là 20mm.
  • Khoảng cách giữa bệ sàn và ngưỡng cửa cabin tối đa là 30mm.
  • Khoảng cách từ phần thấp nhất của đáy cabin đến van điều tiết tối thiểu là 250mm, tối đa là 750m khi cabin dừng ở tầng dưới.
  • Kích thước cabin gỗ thông tối thiểu là 2m.
  • Hành trình của thang máy từ tầng 1 đến đỉnh của tầng thang máy không vượt quá 15m.
  • Chiều cao của thang máy gia đình phải từ 1850m trở lên.
  • Thang máy có tải trọng không nhỏ hơn 200kg/ m2 sàn cabin.
  • Nhiệt độ trong phòng máy dao động từ 5 độ C đến 40 độ C.

» Tham khảo thêm: Thang Máy Tải Khách

Lưu ý sau khi lắp đặt thang máy gia đình

Sau khi đã lắp đặt đúng theo các quy chuẩn về an toàn trong thang máy. Cần tiến hành chạy thử các hạng mục sau: tải trọng thiết kế, tốc độ đánh giá, kích thước cabin, kích thước cầu thang, tính ổn định của thiết bị, hệ thống điều khiển. Các hạng mục chạy thử này. Nhằm đảm bảo tính an toàn trước khi thang máy được đưa vào sử dụng.

Tóm lại, việc lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng không đơn giản. Để đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian, quý khách hàng nên tìm đến các đơn vị chuyên lắp đặt thang máy chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng là địa điểm chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt lắp thang máy gia đình. Địa chỉ chuyên bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy đã được thanh tra Nhà nước về an toàn lao động cấp phép hoạt động. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị thang máy tốt nhất. Với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ quý khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG