Bạn cần lưu ý gì khi mua thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Mỗi lần leo lên, leo xuống các tầng cầu thang khiến bạn cảm thấy thật khổ sở và khó chịu vì chẳng may lỡ bước một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm ngay. Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay, nhiều gia đình đã quyết định mau và sử dụng những chiếc thang máy gia đình. Vậy, bạn cần phải lưu ý những gì khi mua thang máy? Hãy cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!


Bật mí những lưu ý khi chọn mua thang máy gia đình

Để có thể tiết kiệm được diện tích đất xây dựng mà hiện nay nhiều gia đình đã quyết định xây dựng những ngôi nhà cao tầng từ 3 đến 4 tầng trở lên. Với người trẻ thì không sao, vì họ đủ nhanh nhạy, khỏe khoắn để có thể di chuyển từ tầng 1 lên các tầng trên cao hơn. Nhưng với người già và trẻ nhỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển. Vì thế, mà nhiều người đã quyết định lắp đặt những chiếc thang máy gia đình để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

3 Lưu ý khi lựa chọn mua thang máy 

Tuy nhiên, để đảm bảo cho quá trình vận hành thang máy được tốt nhất, thì bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:

1. Thiết bị của thang máy

Đây chính là một trong những lưu ý mà bạn cần chú trọng khi mua thang máy gia đình tại Đà Nẵng. Cho dù bạn có lựa chọn thang máy của hãng nào đi chăng nữa mà bạn chọn được thiết bị thang máy tốt, thì thời gian sử dụng thang máy sẽ được lâu dài mà hơn hết là nó cũng đảm bảo được độ an toàn cho thành viên gia đình bạn.
Khi mua thang máy, bạn nên chú ý đến những thiết bị của thang máy như: hệ điều khiển tín hiệu, máy kéo hệ điều khiển động lực, bộ truyền động cửa,... Bởi, đây đều những thiết bị quan trọng giúp cho thang máy có thể vận hành được trơn tru và dễ dàng hơn, quyết định đến quá trình hoạt động của thang máy.

» Xem ngay: LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG THEO NHU CẦU CỦA BẠN

2. Thương Hiệu Thang

Khi bạn mua thang máy gia đình, thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là bạn hãy nên mua thang máy của những thương hiệu như: Mitsubishi, Montanari, Fuji,... đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt thang máy. Mặt khác, những thiết bị thang máy của công ty này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành cho bạn cũng như có uy tín nhất định khiến  bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
 » Có thể bạn quan tâm: CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ THIẾU THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

3. Mẫu mã thiết kế của thang máy

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua thang máy. Ngoài việc quan tâm đến chất lượng của thang máy như thế nào, thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ của thang máy.

Mỗi một người sẽ có một lựa chọn riêng về chiếc thang máy mà mình sẽ sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiếc thang máy nhà mình sang trọng, nổi bật và sử dụng được bền lâu thì hãy chọn những chiếc cabin thang máy được làm bằng inox gương hoặc inox sọc nhuyễn, inox hoa văn hoặc cabin tôn sơn tĩnh điện. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách để tạo sự riêng biệt thì hãy dùng những thang máy có cabin có dùng giấy trang trí hoặc ốp gỗ.

Lựa chọn nhà cung cấp thang máy uy tín

Lưu ý cuối cùng dành cho bạn khi lựa chọn mua thang máy đó chính là hãy tìm mua thang máy tại những nhà cung cấp uy tín. Không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ bán thang máy, nhưng để tìm được một địa điểm bán thang máy gia đình uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải ai cũng may mắn tìm được.

Thế nào là 1 nhà cung cấp uy tín? Thang máy không như những sản phẩm thiết bị điện khác, 1 nhà cung cấp uy tín không chỉ được đánh giá dựa trên thương hiệu sản phẩm họ cung cấp như chúng ta từng thấy ở các nhà cung cấp khác hay rao như "Sản phẩm Nhập khẩu, Sản phẩm Chính hãng, Sản phẩm Uy tín chất lượng, ..." Mà còn dựa trên sự nhiệt tình và khả năng xử lý tính huống nhanh cũng như chất lượng của dịch vụ hậu mãi sau mua sản phẩm. Vậy nên lựa chọn những nhà cung cấp thang có chất lượng dịch vụ bảo trì, sửa chữa và hậu mãi tốt, thời gian khắc phục và có mặt khi khách hàng cần cũng là 1 trong những yếu tố quyết định quang trọng. Và thang máy gia đình Phú Gia Hưng chúng tôi luôn tự hào vì đặt chất lượng dịch vụ và sự hỗ trợ khách hàng lên hàng đầu.

Bạn hãy tìm đến những công ty, nhà cung cấp chuyên bán thang máy để tìm mua. Như thế, bạn không những tìm được một chiếc thang máy phù hợp có chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà hiệu quả mua sắm cũng được đẩy lên cao nhất. Hơn nữa, nếu như thang máy nhà bạn cần bảo dưỡng, thay thế, bảo trì và sửa chữa bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn cũng đã có những lưu ý riêng dành cho mình khi mua thang máy gia đình. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG