5 tiêu chuẩn của thang máy gia đình cao cấp tại Quy Nhơn

Thang máy gia đình cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm và lắp đặt cho nhà phố, nhà ở, biệt thự. Các tiêu chuẩn về sự an toàn, chất lượng thang máy, vị trí lắp đặt, nội thất thang máy và nhà phân phối thang máy uy tín sẽ quyết định đến chất lượng thang máy. 


Tiêu chuẩn an toàn

Thang máy cao cấp trước hết là phải đạt các yêu cầu khắt khe về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe, tính mạng và tạo tâm lý yên tâm trong quá trình sử dụng.

» Xem thêm: ĐƠN VỊ CUNG CẤP THANG MÁY GIA ĐÌNH UY TÍN TẠI QUY NHƠN

Báo động

Hệ thống báo động là tín hiệu giúp cho người dùng xác định được vấn đề trong trường hợp khẩn cấp và là chìa khóa thoát hiểm khi có vấn đề xảy ra. Chính vì vậy thiết bị báo động cần hoạt động ổn định và truyền tín hiệu nhanh chóng, chính xác.

Thiết bị báo động cần có khả năng thông báo và liên lạc trực tiếp đến đơn vị cứu hộ khi có tình huống xảy ra.

Nguồn điện khẩn cấp

Trường hợp mất điện đột ngột, thang máy gia đình tại Quy Nhơn vẫn có thể hoạt động trong khoảng thời gian nhất định giúp cho người dùng di chuyển ra ngoài, phục vụ công tác cứu hộ.

Bên cạnh đó nguồn cấp điện khẩn cấp phải đủ cho hệ thống báo động hoạt động trong ít nhất một giờ đồng hồ.


Quy chuẩn về thiết kế, kỹ thuật

  • Vận tốc: không quá 0,3m/s.
  • Diện tích sàn không quá 1,6 mét vuông, các cạnh của sàn cabin không nhỏ hơn 0,6m.
  • Khoảng hở giảm chấn từ cabin đến phần thấp nhất của sàn không nhỏ hơn 25mm, không lớn hơn 75mm.
  • Hố pit: tối thiểu đạt 1.370 x 450 x 600 mm hoặc 600 x 500 x 1.290 mm .
  • Khoảng hở giữa cabin với giếng thang, giữa cabin với đối trọng không nhỏ hơn 20mm.
  • Cửa tầng, cửa cabin: cửa tầng cần được mở tối đa, có thể trượt ngang hoặc kiểm bản lề không mở vào trong cabin. Chiều cao cửa tầng không nhỏ hơn 1.850mm, chiều rộng cửa tầng không lớn hơn 0,05mm so với hai bên cửa cabin.
  • Cabin: chiều cao vào cabin không thấp hơn 1.850mm.
  • Dẫn động: các kiểu dẫn động đang được cấp phép gồm cáp, xích, vít me, thủy lực, thanh răng - bánh răng.
  • Nhiệt độ: nơi lắp máy kéo và thiết bị điện từ 5 - 40 độ C.

»» LƯU NGAY TOP 5 CÔNG TY LẮP ĐẶT THANG MÁY QUY NHƠN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Kiểm định an toàn thang máy gia đình

  • Thang máy cần được kiểm định theo đúng quy trình và thời gian theo quy định. Đơn vị kiểm định có giấy phép hoạt động do Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp. 
  • Thang máy hoạt động trong điều kiện thường kiểm định không quá 3 năm một lần.
  • Thang máy hoạt động từ 10 năm trở lên kiểm định không quá 2 năm một lần.
  • Quá trình kiểm định cần thực hiện đầy đủ quy trình và đánh giá đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết. Trường hợp rút ngắn thời hạn hoặc quy trình kiểm định cần nêu rõ trong biên bản kiểm định.

Chất lượng thang máy
 

 

Tốc độ di chuyển: tốc độ di chuyển là yêu cầu quan trọng đối với thang máy, đặc biệt trong cuộc sống hiện nay đối với dòng thang máy cao cấp có tốc độ di chuyển nhanh đáp ứng được nhu cầu lên xuống nhiều trong gia đình.

Tiếng ồn: tiếng ồn thang máy chủ yếu xuất hiện do máy kéo hoạt động, quạt gió và do ma sát gây nên. Dòng thang máy cao cấp sẽ giải quyết tốt các vấn đề này, tốc độ di chuyển tốt nhưng không gây tiếng ồn là ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này.

Êm ái khi khởi động, dừng: khi dừng hoặc khởi động, thang máy thường có độ rung nhất định. Đối với thang máy gia đình tại Quy Nhơn chất lượng cao thì các rung động này sẽ được giảm thiểu tối đa, êm ái khi di chuyển, tuyệt đối người dùng không có cảm giác chùng gối hay hụt hẫng khi dừng lại.

Tuổi thọ và thiết kế: tuổi thọ thang máy cần bền vững theo thời gian đồng thời thiết kế sang trọng, hiện đại, không lỗi thời sau thời gian dài sử dụng.

Vị trí lắp đặt

Lắp đặt thang máy nhằm nâng cao tiện ích cho ngôi nhà đồng thời tính thẩm mỹ cũng là yếu tố cần được quan tâm. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì yếu tố tiện ích nên đặt lên hàng đầu.

Vị trí lắp đặt thang máy vì vậy công không nên phô trương trong ngôi nhà. Cần lắp đặt thang máy ở vị trí phát huy tối đa công năng sử dụng thang máy và toàn bộ ngôi nhà.

 

Tùy theo thiết kế tổng thể ngôi nhà và nhu cầu sử dụng thực tế của gia chủ sẽ có vị trí lắp đặt thang máy phù hợp.

Nội thất thang máy

Nhận biết thang máy phổ thông hay cao cấp chủ yếu đánh giá qua không gian nội thất thang máy gia đình. Không gian nội thất thang máy khá đơn giản, tuy nhiên không vì thế mà làm giảm tính thẩm mỹ và sang trọng của thang máy, thang máy cao cấp sẽ có nội thất cao cấp.

Cơ sở phân phối thang máy uy tín

Với nhiều thang máy được lắp đặt và bàn giao cho khách hàng, các sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Thang Máy Phú Gia Hưng đã trở thành một trong những nhà cung cấp thang máy uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chuyên tư vấn, lắp đặt thang máy với các dòng thang máy gia đình cao cấp phục vụ cho nhà phố, biệt thự, resort, nhà ở...

Quy trình làm việc nhanh chóng, đội ngũ tư vấn viên, kỹ sư, kỹ thuật viên sẽ đánh giá nhu cầu và lựa chọn dòng thang máy phù hợp với gia đình bạn.

Lắp đặt, chuyển giao công nghệ: quá trình lắp đặt nhanh chóng, đáp ứng tiến độ cho các công trình gấp gáp, đảm bảo khách hàng vào nhà mới hoặc khai trương đúng kế hoạch.

Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng uy tín: các chương trình bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, bên cạnh đó các chương trình bảo dưỡng nhằm tri ân khách hàng sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, kịp thời: các vấn đề liên quan đến hỏng hóc, các bất thường xảy ra sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa nhanh chóng, kịp thời.

Tư vấn miễn phí: cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí giúp cho khách hàng có cơ hội hiểu và tiếp cận với các dòng thang máy cao cấp.

Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0848 122 339 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG