Tổng hợp những rủi ro khi lựa chọn sai đơn vị lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Theo ý kiến ​​của nhiều chuyên gia trong ngành, chất lượng của thang máy gia đình có 50% đến từ chất lượng của linh kiện, thiết bị và 50% đến từ dịch vụ bảo trì và lắp đặt thang máy gia đình. Bạn sẽ gặp phải những rủi ro lớn nếu lựa chọn sai đơn vị cung cấp thang máy và dịch vụ bảo trì. Đó là những nguy hại gì? Cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Rủi ro khi chọn nhầm nhà cung cấp dịch vụ

Các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy gia đình đều liên quan trực tiếp đến vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín và năng lực là điều cần thiết. Điều này cũng để tránh rủi ro phát sinh do năng lực hạn chế của các công ty nhỏ lẻ, không đáp ứng được yêu cầu của công việc đòi hỏi kỹ thuật cao này.

Nếu chọn nhầm nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy gia đình, bạn có thể gặp phải một một số rủi ro dưới đây:

  • Nhân viên có tay nghề kém
  • Không có quá trình đào tạo về văn hóa, phẩm chất và năng lực nghề nghiệp
  • Khả năng dự trữ phụ tùng và thiết bị để thay thế hạn chế
  • Phạm vi phục vụ hạn chế, thiếu nhân sự ứng phó sự cố, ngày lễ hầu như không đáp ứng được yêu cầu cấp thiết của khách hàng

Ngoài ra, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm thang máy nhỏ lẻ không có khả năng bao quát dịch vụ nên khi lắp đặt thang máy, bảo trì, bảo dưỡng phải thuê nhân viên bên ngoài công ty … Điều này cũng tiềm ẩn một số rủi ro có thể khiến gia chủ thua lỗ nghiêm trọng:

  • Năng lực không đảm bảo dẫn đến “bệnh nặng hơn chữa”, thiệt hại khó lường.
  • Nói “bệnh” ngẫu nhiên để trục lợi từ việc thay thế linh kiện và thiết bị
  • Đánh tráo linh kiện, thiết bị chất lượng thành sản phẩm không đạt yêu cầu
  • Không có cam kết bảo hành dịch vụ

Thang máy cần có sự đồng bộ hóa sản phẩm cao từ nhà sản xuất. Nếu không thay thế linh kiện, thiết bị chính hãng có thể dẫn đến tình trạng thang máy hoạt động không ổn định, mất an toàn.

Cách hạn chế rủi ro khi sử dụng dịch vụ bảo trì, lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Khi chúng ta thuê dịch vụ bảo trì thang máy đồng nghĩa với việc sự xuất hiện của người lạ trong nhà là nỗi lo thường trực của gia chủ. Vì vậy, những gợi ý sau đây sẽ hạn chế rủi ro cho gia đình bạn.

  • Thuê dịch vụ thang máy của đơn vị có năng lực và uy tín
  • Bố trí người giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên
  • Kỹ thuật viên thực hiện công việc bảo trì cần có đầy đủ các yêu cầu cơ bản nhất: Thẻ nhân viên kèm theo phiếu phân công công việc của đơn vị cung cấp dịch vụ có đóng dấu; quần áo và trang thiết bị bảo hộ lao động đầy đủ; yêu cầu xuất trình căn cước công dân để đối chiếu với hồ sơ phân công của công ty. Nếu gia chủ có thắc mắc, cần xác minh ngay thông tin với đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi cho thợ vào nhà.

Lắp đặt thang máy gia đình và bảo trì thang máy vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến chất lượng vận hành và tuổi thọ của thang máy. Vì vậy khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, có quy trình bảo trì thang máy cụ thể.

Thang máy là thiết bị di chuyển gắn liền với sự an toàn của con người nên việc bảo trì thang máy hướng đến việc kiểm tra toàn bộ thang máy, đảm bảo các thông số đạt tiêu chuẩn, để thang máy luôn hoạt động đúng trạng thái, tránh những hư hỏng có thể xảy ra, ngăn ngừa các sự cố liên quan đến an toàn sử dụng. Chọn một đơn vị uy tín để thực hiện lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng thang máy là điều kiện tiên quyết.

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, phân phối các sản phẩm thang máy gia đình từ những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chính hãng.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy cho khách hàng có nhu cầu. Quý khách hàng cần bảo trì, lắp đặt thang máy gia đình hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất, chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG