Thang Máy gia đình tại Đà Nẵng - Sự lựa chọn hoàn hảo

Ngôi nhà của quý khách sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn khi trang bị một chiếc thang máy gia đình tại Đà Nẵng. Lắp thang máy gia đình, quý khách sẽ không phải lo việc di chuyển vất vả, hay chuyển đồ khó khăn giữa các tầng nhà. Với những ưu điểm vượt trội, Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng mang đến những sản phẩm chất lượng. Giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Thang Máy tại Đà Nẵng

An toàn tuyệt đối

Thang Máy Phú Gia Hưng được cấu thành từ các thiết bị nhập khẩu chính hãng nên có các chỉ số kỹ thuật an toàn khắt khe. Đặc biệt, hệ thống thang máy tại Đà Nẵng còn được trang bị các tính năng bảo vệ đem lại sự an toàn tuyệt đối. Khi gặp sự cố, chỉ cần một thao tác đơn giản bấm nút cứu hộ, thang sẽ đưa về tầng gần nhất và mở cửa để ra ngoài.

Vận hành êm ái 

Thang Máy tại Đà Nẵng vận hành bằng công nghệ thủy lực. Chính vì vậy khi sử dụng thang sẽ rất êm ái, không gây ra tiếng ồn quá lớn, gây choáng cho người sử dụng. Chúng tôi phát triển công nghệ hệ thống bánh xe trượt cho thang sử dụng nam châm vĩnh cửu để chuyển động được mượt mà hơn. Cabin thang máy được chuyển động theo dạng khí động học cho hiệu năng tốt hơn. Công nghệ này giúp giảm xung động nhiễu. Đem lại cho người sử dụng cảm giác êm ái.

» Xem thêm sản phẩm: THANG MÁY TẢI HÀNG

Thiết kế sang trọng

Đặc biệt với dòng sản phẩm này được thiết kế riêng biệt theo ý tưởng của từng khách hàng. Các thiết kế làm sao để hài hòa cùng tổng thể ngôi nhà, nhưng vẫn thật phong cách, ấn tượng.

Đặc tính kỹ thuật ưu việt

Phú Gia Hưng luôn cải tiến kĩ thuật, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên kĩ thuật để cho ra đời những dòng sản phẩm mới. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong thời đại công nghệ phát triển. Chúng tôi có thể “chiều lòng” được tất cả các thiết kế kiến trúc. Dù cho ngôi nhà của quý khách đang xây, đã xây hoặc không có chỗ để lắp thang máy tại Đà Nẵng thì chúng tôi vẫn có giải pháp cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng hiểu rõ sứ mệnh của mình. Chúng tôi luôn cố gắng làm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt sự an toàn của người sử dụng luôn là tiêu chí hàng đầu. Không những cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lí, phù hợp. Dịch vụ bảo hành tốt, dịch vụ bảo trì, bão dưỡng 24/7.

Thang Máy Phú Gia Hưng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Quý khách cần lắp thang máy chất lượng tại Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG