Thang máy gia đình giá tốt 2023 tại Đà Nẵng

Thang máy gia đình tại Đà Nẵng là thiết bị phổ biến đối với những ngôi nhà cao tầng hiện nay. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về thang máy gia đình, đồng thời tổng hợp 8 loại thang máy phổ biến nhất trên thị trường. 

Thang máy gia đình

1. Thang máy gia đình tại Đà Nẵng là gì? 

Thang máy gia đình tại Đà Nẵng là loại thang máy có kích thước và tải trọng nhỏ, thường được sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng như công ty tư nhân, biệt thự, villa, nhà ở cao tầng... Có rất nhiều gia đình lựa chọn loại thang máy này, không chỉ giúp hỗ trợ việc di chuyển nhanh chóng hơn mà còn làm nổi bật sự hiện đại và sang trọng của tổng thể ngôi nhà.

2. Thang máy gia đình tại Đà Nẵng khác gì so với các loại thang máy khác

Thang máy gia đình tại Đà Nẵng có nhiều điểm khác biệt so với các loại thang máy khác, chúng ta sẽ xét theo các yếu tố đó là mục đích chuyên chở, tải trọng, kích thước, cấu tạo, tốc độ....  

Thang máy gia đình thường sử dụng để tải người nên yếu tố an toàn được đặt lên đầu tiên. 

Khi lắp đặt, gia chủ cần phải đảm bảo các yêu cầu về an toàn thang máy gia đình như: thiết bị khống chế vượt tốc, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa, liên lạc nội bộ... Loại thang máy gia đình được sử dụng cho các công trình nhỏ, nhu cầu sử dụng không cao, khoảng 3 - 5 người/lần nên cấu hình cơ bản sẽ có tải trọng từ 250 - 350kg, tốc độ 15 - 60m/phút và phù hợp khi lắp cho nhà từ 10 tầng trở xuống. 

3. Phân loại thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu mua thang máy gia đình tại Đà Nẵng nhưng chưa biết có những loại nào và loại nào chất lượng? Trên thị trường hiện nay, có 2 loại thang máy gia đình đó là thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích, không gian... mà các gia chủ nên lựa chọn loại thang máy phù hợp nhất. 

4. Thế nào là thang máy gia đình tại Đà Nẵng giá tốt, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang máy gia đình khác nhau. Để đánh giá được loại thang máy nào tốt nhất, chúng ta sẽ dựa vào các tiêu chí đó là có thương hiệu rõ ràng, hoạt động ổn định và giá thành hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Thương hiệu nổi tiếng: Nên lựa chọn các loại thang máy gia đình có nguồn gốc, xuất xứ thiết bị rõ ràng. Những sản phẩm thang máy gia đình nổi tiếng về độ bền, giá tốt không thể bỏ qua như Mitsubishi, Montanari, Fuji... 
  • Giá thành hợp lý: Tùy vào nhu cầu, kinh tế của gia đình mà gia chủ nên đưa ra những sự lựa chọn phù hợp. Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khả năng sử dụng, chi phí bảo dưỡng, thời gian lắp đặt.... của loại thang máy gia đình so với giá thành đã xứng đáng chưa.
  • Hoạt động ổn định: Những loại thang máy gia đình tại Đà Nẵng chất lượng sẽ ít hỏng hóc, thông thường trung bình có 1 - 2 sự cố nhỏ thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Về phần này, gia chủ nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia lắp đặt, hoặc đội ngũ kỹ thuật để được tư vấn thang máy gia đình giá tốt mà chất lượng. 

|     THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG GIẢI PHÁP TIỆN LỢI VÀ AN TOÀN CHO MỌI GIA ĐÌNH

5. Tổng hợp thang máy gia đình tại Đà Nẵng giá tốt 2023 

Nếu gia chủ đang tìm kiếm thang máy gia đình giá tốt và chất lượng, đừng bỏ qua 8 gợi ý dưới đây nhé.

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy Mitsubishi là dòng thang máy nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu trên thị trường thang máy hiện nay với nhiều ưu điểm như độ an toàn cao, tiện nghi với chế độ vận hành dễ chịu, thiết kế tinh tế... Thang máy có tải trọng phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, tối thiểu là 200kg.

Thang máy gia đình Hitachi

Thương hiệu thang máy Hitachi được đánh giá có chi phí rẻ hơn so với thang máy Mitsubishi. Loại thang máy này có nhiều ưu điểm như giảm thiểu tiếng ồn, giảm độ trung và khả năng tiêu hao năng lượng ít do có động cơ từ trường vĩnh cửu. Ngoài dòng thang máy cho gia đình, Hitachi cũng cung cấp nhiều phân khúc khác nhau cho nhà cao tầng, thang cuốn… 

Thang máy gia đình Fuji

Cùng là một dòng thang máy gia đình khác đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt, bảo dưỡng, sản xuất. Hãng thang máy Fuji phổ biến trên thị trường với dòng thang máy liên doanh với giá thành thấp, chi phí bảo trì và bảo dưỡng cũng thấp. 

Thang máy gia đình Sanyo 

Sanyo là thương hiệu thang máy của Nhật Bản. Thương hiệu này có hơn 300 văn phòng đại diện khắp thế giới và hơn 14.000 công nhân. Thang máy Sanyo được nhiều người yêu thích bởi công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Thang máy gia đình Nippon

Thương hiệu thang máy Nippon được thành lập năm vào 1954 tại Nhật Bản. Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này nổi bật đó là công nghệ vi xử lý kết hợp biến tần giúp thang máy có độ mượt mà khi sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống khóa cửa an toàn, công nghệ tiết kiệm điện năng. Các thiết bị kỹ thuật đều theo tiêu chuẩn châu Âu. 

|     TỔNG HỢP VỀ THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG: KÍCH THƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHÁC

Thang máy gia đình Otis

Thương hiệu thang máy Otis là được thành lập vào năm 1853 tại New York Thương hiệu thang máy Otis nổi tiếng với việc thiết kế, sản xuất và bảo trì các sản phẩm bao gồm thang cuốn, thang máy. Sản phẩm thang máy của Otis có ưu điểm là tiết kiệm điện năng, tích hợp nhiều chức năng hiện đại như bộ báo quá tải, bộ khống chế vận tốc... 

Thang máy gia đình Hyundai

Công ty Thang máy Hyundai là thành viên của tập đoàn Hyundai được thành lập vào năm 1984. Dòng thang máy của Hyundai khá đa dạng. Thiết kế khá phong phú của thang máy Hyundai cũng là một ưu điểm. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia chủ khi chọn loại thang máy cho gia đình của mình.

Thang máy gia đình Sakura

Thang máy Sakura là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Hiện tại thang máy gia đình Sakura chỉ đang đáp ứng được cho các toà nhà từ 6 tầng với tổng hành trình là 20m trở xuống, do đó với những gia đình có số tầng và tổng hành trình yêu cầu cao hơn thì khó có thể lựa chọn thương hiệu thang máy gia đình này.

6. Lưu ý khi chọn thang máy gia đình tại Đà Nẵng giá tốt

Để tối ưu được khả năng sử dụng cũng như cải thiện không gian của bạn trở nên hiện đại, tiện nghi hơn, trong quá trình lựa chọn bạn nên chú ý:

  • Hiểu nhu cầu sử dụng thang máy của gia đình tại Đà Nẵng: Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng mà nên chọn tải trọng thang phù hợp. Nhà có 2 - 4 người có thể chọn thang máy gia đình có tải trọng 300kg, 5 - 7 người chọn thang máy có tải trọng 500kg. 
  • Phù hợp với không gian trong nhà: Nhà có diện tích hạn chế thì mức tải trọng khoảng 300kg, nhà có diện tích rộng có thể chọn thang máy có tải trọng từ 500kg.
  • Cân nhắc về khả năng tài chính: Thang máy liên doanh sẽ có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Gia chủ nên xem xét khoản đầu tư với giá trị sử dụng lâu dài.

7. Mua thang máy gia đình tại Đà Nẵng giá tốt ở đâu? 

Tại Việt Nam, có 3 mô hình phân phối thang máy gia đình mà gia chủ có thể tham khảo như công ty thương mại, nhà phân phối hoặc đơn vị đại diện chính hãng. Cùng đánh giá ưu - nhược điểm của các hình thức này nhé:

  • Mua thang máy gia đình tại công ty thương mại: Công ty thương mại thường đưa ra mức giá rẻ, tuy nhiên lượng hàng hóa thấp. Đội ngũ kỹ thuật viên thường là thuê ngoài với kỹ thuật không đảm bảo.
  • Mua thang máy gia đình tại nhà phân phối: Thang máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ nhà sản xuất. 
  • Mua thang máy gia đình tại đơn vị đại diện: Các tập đoàn lớn sẽ đầu tư xây dựng các showroom trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ thực hiện giao dịch với nhà sản xuất.

Trên đây là tất cả những thông tin quan trọng về thang máy gia đình tại Đà Nẵng mà bạn cần biết. Hy vọng với bài viết này bạn đã tìm được loại thang máy gia đình tốt nhất năm 2023 và phù hợp với nhu cầu, sở thích của gia đình bạn. 

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG