Lắp đặt thang máy gia đình tốt nhất trên thị trường tại Quy Nhơn

Trong thời đại ngày nay, thang máy thể hiện rất nhiều lợi ích khác nhau. Thang máy gia đình sẽ thoả mãn được nhu cầu đi lại, giúp con người vận động lên xuống một cách nhẹ nhàng.

Vì sao lựa chọn thang máy gia đình của Phú Gia Hưng?

Với công suất động cơ nhỏ nên thang máy gia đình được đánh giá là khá tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn cho công trình. Tải trọng 300 kg đến 400 kg có thể mỗi lần đi được từ bốn đến sáu người. Cửa tầng được trang trí rất sang trọng theo nhu cầu của khách hàng, phía trong nội thất cabin nhìn rất nổi bật, hiện đại và sang trọng. 

Thang máy cho gia đình (nhà biệt thự, nhà phố cải tạo) với dây chuyền sản xuất, công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thang dành cho gia đình của công ty chúng tôi đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng đưa ra.

  • Thứ nhất, kích thước thang nhỏ gọn, nên diện tích xây hố thang nhỏ gọn.
  • Thứ hai, Hố Pit âm xuống 550(mm), tiết kiệm diện tích hố thang 1350mm x 1350mm. Cũng vì thế, việc thi công lắp đặt khá thuận lợi, mẫu mã cabin thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã sang trọng hiện đại phù hợp với các gia đình, nhà phố, biệt thự…

» Xem ngay: CHIA SẺ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN

Ngoài ra thang máy gia đình có thể làm bằng kính, phù hợp với những ngôi nhà có tầm view đẹp. Thiết kế phía trong cabin có thể gắn màn hình LCD, tay vịn đa dạng nhiều mẫu mã, sàn đá đa dạng được đi cùng phù hợp với tông nền chủ đạo của ngồi nhà. Hệ thống điều khiển được cập nhật hệ thống mới nhất và hiện đại nhất đem lại tính ổn định và êm ái nhất hiện nay.

Có thể nói thang máy gia đình là 1 sự lựa chọn đúng đắn. Ở Việt Nam, hiện nay, việc đầu tư lắp để sử dụng cho toà nhà không còn là vấn đề khó khăn như trước đây. Sản phẩm thang máy gia đình sẽ được coi là một trong số các giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà cải tạo nhiều tầng, các toà biệt thự.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG