[Giải đáp] Thang máy gia đình tại Quy Nhơn có an toàn không?

Ai cũng biết những lợi ích mà thang máy gia đình mang lại nhưng luôn phân vân rằng thang máy gia đình có thật sự an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những ưu điểm và nhược điểm khi chúng ta quyết định lắp thang máy gia đình. Cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

Thang máy gia đình có an toàn không?

Lợi ích mà thang máy gia đình mang lại cho các thành viên thực sự không thể phủ nhận. Một số khách hàng vẫn còn thắc mắc rằng thang máy gia đình có an toàn không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đảm bảo an toàn

Việc sử dụng thang máy sẽ đảm bảo an toàn cho người cao tuổi, trẻ em, người khuyết tật, người mắc các bệnh lý về xương khớp, huyết áp, tim mạch,… Việc phải đi thang bộ mỗi ngày tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến những đối tượng này.

Bên cạnh đó, các loại thang máy gia đình chất lượng hiện nay còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp thang máy an toàn đến mức cao nhất đối với người dùng, hạn chế xảy ra các sự cố ngoài mong muốn.

Thuận tiện di chuyển

So với cầu thang bộ, việc di chuyển bằng thang máy gia đình tại Quy Nhơn trong những ngôi nhà nhiều tầng sẽ mang đến sự thuận tiện, tiết kiệm sức lực và thời gian hơn. Đặc biệt, những người di chuyển khó khăn bây giờ có thể dễ dàng di chuyển giữa các tầng.

Hợp phong thủy

Đa số các gia chủ đều tin rằng giếng thang máy có vai trò như là giếng trời, là nơi huyết mạch để lưu thông không khí bên trong toàn bộ ngôi nhà. Khi di chuyển lên xuống, thang máy sẽ góp phần khiến cho các luồng không khí dao động, tuần hoàn, sinh vượng khí tốt cho toàn bộ ngôi nhà, giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

Làm thế nào để lắp đặt thang máy an toàn

Để lắp đặt thang máy an toàn, khách hàng cần tìm kiếm cho mình một công ty thang máy uy tín, chất lượng đảm bảo:

Công ty thang máy có nhà máy sản xuất đạt chuẩn

Nhiều khách hàng phân vân không biết sử dụng thang máy liên doanh có đảm bảo thang máy gia đình an toàn không? Câu trả lời nà có nếu khách hàng lựa chọn các công ty thang máy có nhà máy sản xuất quy mô.

Bởi công ty thang máy có nhà máy đạt chuẩn đầu tư máy móc công nghê và nhân lực, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng

Lựa chọn các linh kiện nổi tiếng chính hãng.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thang máy lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho thang máy gia đình, khách hàng chỉ nên chọn các thương hiệu phổ biến như mitsubishi, Fuji, Schinlder… có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.

Việc lựa chọn này giúp khách hàng tránh được hàng giả, hàng nhái trên thị trường, giúp đảm bảo khách hàng sử dụng an toàn
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.

Khách hàng nên ưu tiên các công ty có đội ngủ bảo trì bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo thang máy luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất.

Có như thế mới đảm bảo thang máy gia đình an toàn cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ hotline: 0848 122 339 để được Thang Máy Phú Gia Hưng tư vấn báo giá cụ thể.

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG