Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Hiện nay, thang máy gia đình đã trở nên rất phổ biến. Các công trình từ 3 tầng trở lên thì rất nhiều trong số đó đều lắp đặt thang máy gia đình. Với hiểu biết nhất định và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy gia đình như sau, hãy tham khảo những chia sẽ dưới đây để có được sản phẩm thang máy chất lượng và chi phí hợp lý nhất.

Kinh nghiệm lựa chọn công ty cung cấp thang máy


1. Tham khảo bảng giá

Bạn cần phải có báo giá của ít nhất 3 công ty thang máy cho 1 loại thang có cùng cấu hình. Sau đó cân nhắc và loại bỏ dần (công ty có giá quá cao hoặc quá rẻ thì nên cân nhắc bỏ qua) để chọn ra các ứng viên vào “vòng trong”.

» Xem thêm: THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN – MÓN NỘI THẤT SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

2. Kiểm tra – so sánh

Kiểm tra kỹ lưỡng về các đặc tính thuật và thiết bị như: động cơ thang máy, tủ điều khiển, rail, cáp tải, thương hiệu gì và có đầy đủ có đầy đủ C/O (certificate of original – giấy tờ chứng minh nguồn gốc) và CQ (certificate of quanlity – giấy tờ chứng minh chất lượng) hay không? Sau đó so sánh chất lượng sản phẩm và vật tư của từng đơn vị cung cấp thang máy.

3. Xem sản phẩm mẫu

Quý khách nên yêu cầu công ty thang máy cho xem sản phẩm mẫu. Loại có cấu hình và hình thức gần giống nhất với loại mình định lắp đặt để xem sản phẩm thực tế nhìn bằng mắt thường có đẹp không, khi vận hành có êm ái, ổn định không?. Có êm hay không ngoài ra khi đi xem thang cần phải xem phần cơ khí, khung cabin, vách cabin xem có được gia công tinh xảo, sắc nét hay không vì những yếu tố đó có thể biết được trình độ sản xuất của nhà cung cấp thang máy và là bước không thể bỏ qua trong quá trình lựa chọn thang máy.

» Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây

4. Tìm hiểu về nhà cung cấp

Khi lựa chọn thang máy cần phải xem công ty thang máy đó có thâm niên như thế nào trong lĩnh vực này, quy mô ra sao, có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật và thiết bị lắp đặt và bảo trì hay không. 

Tham khảo ý kiến đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp thang máy từ những khách hàng trước đó của họ (nếu có thể).

Lựa chọn đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng

Khách hàng khi được tư vấn cần xem xét thang máy gia đình tại Quy Nhơn có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có đạt các tiêu chuẩn (Nhật Bản JIS, Châu Âu EN…), tiêu chuẩn khu vực và quốc gia hay không?

Khách hàng phải kiểm tra thông số kỹ thuật của thang máy, kiểm tra dịch vụ bán hàng, sau bán hàng có tốt không? Thang hoạt động có ổn định không?

Kiểm tra thực tế năng lực, kinh nghiệm và uy tín của đơn vị cung cấp

Để lựa chọn một đơn vị cung cấp thang máy uy tín thì bạn nên lưu ý những vấn đề: Trụ sở, địa chỉ công ty thang máy có rõ ràng không. Cơ sở vật chất, quy mô công ty có lớn, có được đầu tư chuyên nghiệp không? Đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư năng lực có tốt không, có nhiều kinh nghiệm làm việc không? Thiết bị lắp đặt có đầy đủ không? Vì hiện nay tình trạng công ty chỉ có một giám đốc đi thị trường để bán hàng và khi ký được hợp đồng sẽ thuê đội ngũ bên ngoài lắp đặt rất phức tạp.

Hợp đồng ký kết bắt buộc phải được bảo lãnh bằng tiền hoặc ngân hàng, tiền tạm ứng phải được bảo lãnh bằng ngân hàng (ngân hàng thẩm định về khả năng tài chính của bên bán thang máy và có trách nhiệm đền bù thay vì bạn phải tìm người bán bỏ trốn).

»» GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO VIỆC TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG KHI SỬ DỤNG THANG MÁY TẠI QUY NHƠN

5. Thống nhất nội dung hợp đồng

Sau khi đã cân nhắc lựa chọn được một hai đơn vị thì đến lúc đàm phán các điều khoản của hợp đồng:

  • Điều khoản về giá và phương thức tạm ứng, thanh tóan
  • Các chương trình khuyến mãi
  • Về bảo hành
  • Về thưởng phạt khi vi phạm hợp đồng
  • Lựa chọn thiết bị cũng như các option khác
  • Thời hạn thực hiện hợp đồng

6. Kiểm tra giám sát

Chất lượng khâu lắp đặt ảnh hưởng lớn tới việc thang máy vận hành sau này có ổn định, êm ái hay không. Chính vì thế bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm. Thông thường các công ty thang máy chuyên nghiệp họ sẽ có kỹ sư xuống trực tiếp công trình để giám sát quá trình thi công giúp bạn, nếu phát sinh vấn đề hay sai xót gì bên họ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

7. Nghiệm thu và đưa vào sử dụng

Nghiệm thu thiết bị xem có đúng với hợp đồng đã ký. Thiết bị bóc băng keo xong phải mới 100%, không có dấu hiệu móp méo. Thang vận hành êm ái, không bị giật hay rung lắc trong lúc khởi động hay lúc thang dừng.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nếu như có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình tại Quy Nhơn

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG