[Chia sẻ] Kinh Nghiệm Lần Đầu Lựa Chọn Mua Thang Máy gia đình tại Quy Nhơn

Lắp đặt thang máy gia đình tại Quy Nhơn bạn cần phải đầu tư một khoản chi phí không hề nhỏ. Nếu như lắp đặt thang máy gia đình cần lưu ý những gì? Kinh nghiệm để có thể mua thang máy gia đình tốt nhất, tiết kiệm chi phí, thang máy vận hành êm ái như thế nào? Hãy cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc lắp đặt thang máy gia đình tại Quy Nhơn là gì?

Thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Nếu như gia đình xây dựng nhà ở từ 3 tầng trở lên việc đi chuyển đi lại sẽ gặp khó khăn và hơi bất tiện, do đó giải pháp phù hợp cho gia đình là lắp đặt thang máy mini. Lợi ích của việc lắp đặt loại thang máy gia đình rất nhiều đặc biệt phải kể đến như:

  • Tiết kiệm diện tích nhà ở
  • Quá trình di chuyển giữa các tầng nhanh hơn và tiện lợi hơn
  • Không đòi hỏi quá nhiều kích thước hố thang
  • Căn nhà sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn nếu có 1 chiếc thang máy gia đình bằng kính hộp.

Lắp đặt thang máy gia đình mục đích chính là phục vụ nhu cầu đi lại và di chuyển giữa các tầng, thế nhưng hiện nay có nhiều đơn vị lắp đặt thang máy. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn mua, bởi không biết đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng và giá tốt. 

Chia sẻ 5 kinh nghiệm mua thang máy gia đình tại Quy Nhơn tốt nhất

Với căn hộ nhỏ, chọn mua thang máy thì cần tìm hiểu thật kỹ tránh việc phát sinh quá nhiều chi phí lắp đặt. Dưới đây là những kinh nghiệm cũng như lưu ý để có một chiếc thang máy gia đình tốt nhất.

1. Kinh nghiệm chọn thang máy

Nên lựa chọn loại thang máy nhập khẩu thay vì loại thang máy liên doanh, bỏi các loại thang máy nhập khẩu có chất lượng tốt hơn. Có thể chi phí sẽ cao hơn các loại thang máy liên doanh, nhưng chất lượng sản phẩm thang máy nhập khẩu vẫn luôn là số 1, khó loại thang máy liên doanh nào có được. 

2. Trọng tải thang máy phù hợp với nhu cầu

Nếu như công trình xây dựng để phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhà và chỉ từ 3-5 người thì nên lựa chọn loại trọng tải vừa phải. 

Nếu lựa chọn loại trọng tải lớn như 450kg hoặc 600kg thì hơi và tốn thêm diện tích, tăng chi phí lắp đặt và tốn điện, tuy nhiên thì trọng tải của thang máy cũng phụ thuộc phần lớn vào hố thang cho sẵn. Vì vậy trọng tải phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người thường sẽ là loại 300kg, 350kg, 450kg.

3. Kinh nghiệm xây dựng hố thang hợp lý

Nếu có mục đích sử dụng thang máy thì ngay từ khâu thiết kế và xây dựng cần phải lên phương án cụ thể. Diện tích xây dựng nhỏ, nên tiết kiệm bề dày hố thang, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật của cabin và kết cấu của thang.

Ví dụ: Nếu hố thang làm bằng bê tông dày 40cm thì xây tường 20cm là có thể đảm bảo kết cấu bền vững của hố thang, mỗi hố thang sẽ tiết kiệm được 1cm bề dày và chi phí vật liệu nhân công. Để tiết kiệm chi phí hơn gia chủ có thể xây dựng khung thép hoặc khung nhôm định hình và phí nhân công.

|     3 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI QUY NHƠN LOẠI NÀO TỐT

4. Chọn thang máy không có phòng máy

Thang máy không có phòng máy giúp tiết kiệm không gian tầng trên cùng, loại thang máy này sử dụng tất cả các linh kiện động cơ thiết bị tiết kiệm diện tích nhất có thể. Hơn nữa loại thang máy gia đình tại Quy Nhơn không có phòng máy thì không cần chiều cao quá lớn chỉ khoảng 3m8 là ổn.

Tiết kiệm được chi phí xây dựng phòng máy, tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí lắp đặt và tiết kiệm được không gian trống. Động cơ thang máy mini không phòng máy nhỏ không có hộp số dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hơn so với động cơ có hộp số.

5. Lựa chọn nguồn điện vào thang máy

Nếu như lắp đặt loại thang máy không phòng máy, có thể lựa chọn sử dụng nguồn điện cho thang máy là nguồn điện 1 pha, chi phí thấp hơn và tiết kiệm điện năng hơn với dòng điện 3 pha. Nhưng nếu nguồn điện 1 pha nối vào thang máy bị yếu, thang máy sẽ hoạt động không ổn định.

Nếu sử dụng loại nguồn điện 3 pha phát sinh thêm một chút chi phí nhưng bù lại thang máy hoạt động ổn định nhưng tiêu thụ điện năng cao hơn.

Như vậy trên đây là những kinh nghiệm mua thang máy gia đình tại Quy Nhơn, hãy lưu trữ lại khi cần thiết để có thể lắp đặt và mua cho gia đình mình loại thang máy tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG