5 lợi ích tuyệt vời của việc lắp đặt thang máy Quy Nhơn

Thang máy Quy Nhơn thực sự là giải pháp di chuyển tiện lợi, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể công sức.Bạn hãy cùng Thang máy Phú Gia Hưng tìm hiểu 5 lợi ích tuyệt vời của việc lắp đặt thang máy qua bài viết sau đây nhé!

                                                          

                                                                                     Thang máy Quy Nhơn

1. Tối ưu trải nghiệm di chuyển của gia đình

Với thang máy, bạn có thể di chuyển nhanh chóng với tốc độ tối đa lên đến 0,15m/s. Đây cũng là tốc độ thang máy Quy Nhơn được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn tốc độ vận hành theo tiêu châu Âu. Thời gian di chuyển bằng thang máy nhanh hơn rất nhiều nếu so sánh với thời gian di chuyển bằng thang bộ truyền thống.

Di chuyển bằng thang máy cũng rất thuận tiện, giúp bạn đạt được nhiều lợi ích như:

  • Bạn chỉ cần di chuyển vào thang máy, ấn nút tầng muốn đến và thang sẽ vận hành đưa đến tầng mong muốn
  • Bạn sẽ không còn phải mệt mỏi, vất vả khi di chuyển lên xuống các tầng nhà bằng thang bộ
  • Đặc biệt, nếu gia đình có trẻ nhỏ, người già hay người tàn tật thì thang máy càng là thiết bị tiện lợi nên trang bị
  • Mặt khác, nhờ có thang máy di chuyển thuận tiện nên bạn có thể thoải mái sắp xếp phòng theo sở thích từng thành viên. Người già nếu yêu thích sống ở tầng cao vẫn có thể lựa chọn thoải mái, không phải lo lắng vấn đề di chuyển từ tầng cao khó khăn, vất vả
  • Trong lúc di chuyển bằng thang máy, nhất là với thang máy vách kính như Cibes, bạn còn có thể thuận tiện nhìn ngắm, cảm nhận khung cảnh xung quanh ngôi nhà của mình.

2. Tiết kiệm diện tích nhà ở

Thang máy có thể được thiết kế theo dạng đặt trong lòng thang bộ. Nhờ vậy, bạn vừa có thể tối đa hóa lựa chọn di chuyển, giúp di chuyển một cách thuận tiện đồng thời  tiết kiệm diện tích nhà ở

Đặc biệt, với các mẫu thang máy không cần đào hố pit, không cần lắp đặt phòng máy như thang máy Quy Nhơn thì không gian sống của bạn cũng được tối ưu hóa diện tích ở mức cao nhất dành cho nhà có diện tích hạn chế

Mặt khác, các tùy chọn kích thước thang máy hiện nay cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kích thước thang máy phù hợp với diện tích nhà ở của mình. 

                                                   

3. Tăng giá trị cho ngôi nhà

 Với các công năng sử dụng, sự tiện lợi cao của mình, thang máy thực sự không chỉ còn là một giải pháp giúp bạn di chuyển mà còn giúp ngôi nhà của bạn tăng thêm giá trị.

Đặc biệt, thang máy Quy Nhơn giúp đảm bảo sự hài hòa, điểm nhấn thiết kế cho cả kiến trúc ngoại thất lẫn trang bị nội thất bên trong ngôi nhà. Đồng thời, giúp thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ và giúp ngôi nhà trở thành một không gian sống thuận tiện, vui vẻ dành cho các thành viên trong gia đình

Với các ngôi nhà được sử dụng để vừa làm nhà ở vừa phục vụ kinh doanh cho thuê văn phòng, làm nhà hàng, quán cafe thì thang máy cũng giúp khách hàng thuận tiện di chuyển hơn. 

4. Nâng tầm đẳng cấp thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khi lắp đặt thang máy, không gian sống của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẹp tinh tế và hiện đại hơn, tính thẩm mỹ của thang máy sẽ cộng hưởng cùng vẻ đẹp ngôi nhà của bạn tạo nên tuyệt tác chinh phục các giác quan.

Đặc biệt, khi quý khách hàng lắp đặt thang máy Quy Nhơn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các thiết kế, màu sắc, kích cỡ thang máy để phù hợp với phong cách, cá tính cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy,  hài hòa, thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

5. Tiết kiệm sức lực

Chỉ mất 1 vài phút là bạn đã có thể di chuyển xuống tầng nhà mình mong muốn mà không mất chút sức lực nào. Trải nghiệm di chuyển bằng thang máy thực sự thoải mái với người dùng nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già, người tàn tật thì thang máy là thiết bị rất đáng để bạn cân nhắc lắp đặt nhằm giúp người thân tiết kiệm sức lực khi di chuyển.

Trên đây là những  lợi ích về việc lắp đặt thang máy mà Phú Gia Hưng muốn gửi tới quý khách hàng. Thang máy Quy Nhơn là phương tiện di chuyển hiện đại, thuận tiện, có thể đem tới cho bạn nhiều lợi ích vượt trội, phục vụ thiết thực cho cuộc sống gia đình. Nếu cần thêm thông tin hay tư vấn lắp đặt thang máy, có thể liên hệ với thang máy Phú Gia Hưng. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, cung cấp giải pháp thang máy phù hợp nhất với gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong được đồng hành cùng quý khách!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG