4 Kinh nghiệm mua thang máy gia đình giá rẻ tại Đà Nẵng

Hiện nay, thang máy đã là một sản phẩm gắn liền với cuộc sống của con người. Nó được sử dụng rộng rãi từ các tòa cao ốc cho đến các văn phòng, công ty. Đặc biệt, nhiều gia đình hiện nay cũng lắp đặt thang máy trong nhà để giúp việc đi lại dễ dàng và khiến cho ngôi nhà trông tiện nghi, cao cấp hơn. Và đó cũng là điều bạn đang mong muốn nhưng băn khoăn không biết mua thang máy gia đình giá rẻ cần lưu ý gì? Sau đây, Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thang máy giá rẻ mà vẫn chất lượng, cùng tham khảo nhé!


Lựa chọn loại thang máy phù hợp

Trên thị trường hiện nay có 2 phân khúc thang máy gia đình, đó là thang máy liên doanh với linh kiện nhập khẩu và được lắp đặt ở Việt Nam; thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Hai loại thang máy này có các đặc điểm:

  • Thang máy liên doanh là loại có thể linh hoạt về hố thang, bởi loại này do Việt Nam sản xuất. Nên khi lắp đặt kĩ thuật viên sẽ đến tận nơi để đo đạc và thiết kế thang máy theo nhu cầu của gia đình. Giá thành của thang máy này rẻ hơn so với thang máy nhập khẩu.
  • Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc là những sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vì vậy, chất lượng và độ an toàn của các dòng thang máy này được đánh giá cao. Tuy nhiên, thang máy này có giá thành cao và hố thang nông hơn thang máy gia đình giá rẻ liên doanh.

» Xem ngay: LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG THEO NHU CẦU CỦA BẠN

Vì vậy, khi mua thang máy, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu, điều kiện kinh tế, đặc điểm công trình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Chú ý đến kích thước thang máy

Thông thường nếu lắp đặt thang máy gia đình thì kích thước sẽ không rộng bằng khi lắp cho các tòa nhà. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào vị trí và kích thước mà bạn định lắp thang máy để lựa chọn sản phẩm thông số phù hợp.

Hiện nay, bạn có thể thấy thị trường có rất nhiều loại thang máy có kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi công trình.

Do đó, bạn nên đo đạc kích thước thực tế để lắp thang máy trước khi ra cửa hàng và chọn mua sản phẩm để nhân viên bán hàng hoặc kỹ thuật viên có thể tư vấn chính xác cho bạn loại thang máy phù hợp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy

Khi bạn đã xác định được những yếu tố cơ bản về sản phẩm thang máy gia đình giá rẻ mà bạn mong muốn. Tiếp theo, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng.

Để lựa chọn cơ sở như vậy, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm, hoặc tìm kiếm thông tin tại những website uy tín về sản phẩm này.

Sau khi đã có trong tay một vài địa chỉ thì bạn cần phải tìm hiểu thông tin về Công ty đó để có thể tự đánh giá về chất lượng sản phẩm, uy tín và sự chuyên nghiệp của Công ty đó.

» Có thể bạn quan tâm: CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI KHÔNG THỂ THIẾU THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

Thử sản phẩm và ký hợp đồng

Một công ty cung cấp thang máy chuyên nghiệp bao giờ cũng cho bạn thử qua sản phẩm của họ, sau đó mới đi đến bước ký hợp đồng và thi công.

Đặc biệt, khi bạn ký hợp đồng thì phải xem xét kỹ các điều khoản về thang máy, khâu lắp đặt, thời gian thi công, chi phí, bảo hành, … rồi mới quyết định đặt bút ký.

Sau khi thang máy được lắp đặt xong thì bạn nên test qua xem có hoạt động tốt không, vận hành êm mượt không?, thiết kế có bị lỗi chỗ nào không? và các chi tiết có được đảm bảo không?.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua thang máy gia đình giá rẻ mà công ty muốn chia sẻ đến bạn, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tìm được một chiếc thang máy chất lượng cho ngôi nhà mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về thang máy, hãy gọi đến số điện thoại của chúng tôi qua hotline: 0848 122 339 chắc chắn bạn sẽ nhận được những thông tin bổ ích.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG