3 tiêu chí chọn thang máy gia đình tại Đà Nẵng không nên bỏ qua

Thang máy thường chiếm một tỷ lệ đầu tư không hề nhỏ cho ngôi nhà của bạn và hẳn nhiên bạn rất quan tâm tìm hiểu xem thang máy nào phù hợp với nhà bạn nhất. 

Chọn thang máy theo kích thước và không gian lắp

Không gian gia đình bạn có thể hoặc định để lắp thang máy là bao nhiêu? Đây là câu hỏi bạn phải đặt ra đầu tiên vì điều này quyết định đến loại thang, kiểu dáng thang, tải trọng và tốc độ thang.

 

Chẳng hạn như với thang kích thước hố thang 1500mm x 1500mm, bạn chỉ có thể chọn thang máy có tải trọng từ 320kg–350kg, tức là dành cho 4-5 người đi. Hoặc nếu nhà bạn không có tum cho phòng máy và bạn muốn thang đi lên tận tầng trên cùng thì bạn nhất định phải lắp thang không phòng máy (MRL) hoặc thang gia đình có chiều cao OH hạn chế (tính từ sàn tầng trên cùng lên đến sàn phòng máy) chỉ khoảng 2.8m. Ngược lại, cho dù nhà bạn có chỗ để thang máy rộng rãi, bạn cũng chỉ nên chọn thang máy có tải trọng và tốc độ phù hợp với nhu cầu của gia đình, như vậy sẽ giảm được giá thành, và tăng hiệu suất sử dụng của thang.

» Xem thêm: THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG VÀ CÁCH BỐ TRÍ HIỆU QUẢ

Chọn thang máy gia đình theo mức đầu tư tài chính cho phép

Nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ thang ngoại nhập tất nhiên có chất lượng tốt hơn thang lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, điều này không phải luôn luôn đúng. Nếu là thang ngoại nhập từ các hãng lớn, có uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm, có dây chuyền sản xuất hiện đại thì chắc chắn chất lượng tốt hơn, đặc biệt là bền bỉ theo thời gian và an toàn.

» Có thể bạn quan tâm: CÔNG TY LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Thế nhưng, thực tế có nhiều hãng sản xuất thang ngoại cũng rất nhỏ, hệ thống dây chuyền sản xuất còn sơ sài, công nghệ còn hạn chế thì giá thành còn đắt hơn thang nội đơn giản vì phải đội phí vận chuyển và thuế nhập khẩu chứ không phải vì chất lượng tốt hơn. 

Chọn thang máy gia đình theo phong cách nội thất và phong cách cá nhân

Một số người cũng cho rằng màu sắc thang cũng nên xét thêm yếu tố hợp với mệnh của gia chủ. Tuy nhiên, yếu tố này chỉ nên đóng vai trò phụ và được xét đến cuối cùng.

Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ với một công ty cung cấp thang máy uy tín để họ tư vấn cho bạn. Nếu có thể sắp xếp được, bạn nên yêu cầu được trải nghiệm thực tế một số loại thang để có thể ra quyết định đúng đắn nhất.

Với cách chọn thang máy gia đình theo các tiêu chí cốt lõi như trên, việc chọn thang máy cho gia đình bạn sẽ trở lên dễ dàng và quan trọng là chắc chắn bạn sẽ tìm được cây thang ưng ý!

Mọi thắc mắc về giá thang máy Fuji xin liên hệ với Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng qua hotline: 0848 122 339!

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 nguyễn tri phương, phường hòa thuận đông, quận hải châu, tp đà nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG