Xác định thời điểm lắp đặt thang máy tại Quy Nhơn lý tưởng nhất

Nếu đầu tư, trang trí cho ngôi nhà có khá nhiều hạng mục, nhưng thang máy gia đình có thể được ví như một hạng mục tốn kém nhất và thời gian hoàn thành lắp đặt lâu nhất. Nhưng đối với thang máy tại Quy nhơn thì trung bình để lắp đặt hoàn thiện một sản phẩm thì mất 10-15 ngày. Không những thế thời gian đặt thang máy còn kéo dài trước đó từ 30 ngày tùy vào sản phẩm thang. Chính vì vậy để đảm bảo tiến độ công trình thì nên chọn thời điểm nào đặt mua và tiến hành lắp đặt là hợp lý nhất?

                                    

                                                                                                       Thang Máy tại Quy Nhơn
Theo kinh nghiệm của Phú Gia Hưng thì khách hàng sau khi có ý định xây dựng nhà ở nên đặt mua thang máy để được hướng dẫn chi tiết làm hố thang và phòng thang máy. Sau khi xây dựng xong phần thô, công trình đã cất nóc và có phòng máy, lúc này thang có thể chuyển về và tiến hành lắp đặt, tuy nhiên đây cũng chưa hẳn là phương án tối ưu nhất vì các lý do sau:

  • Điều kiện tập kết hàng không đảm bảo, vì mặt bằng còn ẩm ướt, chưa có cửa nên ảnh hưởng đến các thiết bị điện từ thang máy đặt biệt là thiết bị điện. Chưa có cửa kẻ gian có thể đột nhập lấy đồ hoặc làm hư hại thiết bị
  • Lắp đặt thang quá sớm trong khi chưa hoàn thành xong các phần chát, mặt bằng thang sẽ không được bảo quản tốt, ảnh hưởng đến chất lượng vận hành trong này. Điều tồi tệ nhất có thể làm xấu thang do các vật liệu làm trầy xước, bảm bẩn không vệ sinh được.
  • Lắp đặt thang máy sớm quá, các nhà thầu các hạng mục khách dùng thang máy để vận chuyển vật liệu, thiết bị nếu không cẩn thận sẽ làm móp méo cabin, cửa thang.

» Xem thêm: THANG MÁY TẢI HÀNG TẠI QUY NHƠN

Nên bắt đầu lắp thang máy gia đình khi công trình trát và lát nền xong

♦ Thời điểm lắp đặt thang máy tại Quy Nhơn lý tưởng nhất là khi công trình đã đi vào dần hoàn thiện. Tức là đã trát xong, nên nhà cũng đã lát xong. khi đó thang máy sẽ được lắp đăth song song cùng các hạng mục khác như lắp đặt các thiết bị vệ sinh, điều hòa, sơn hoàn thiện,... Sau khi lắp đặt thang máy xong cũng là lúc các hạng mục khác đồng hoàn thiện.

♦ Thời gian lắp đặt thang máy muốn trùng khớp tiến độ các hạng mục khác cần phải có sự giám sát chặt chẽ giữa nhân viên giám sát công trình và chủ đầu tư. Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng, đối với mỗi công trình đều có một nhân viên kỹ thuật là người tư vấn, giám sát xuyên suốt trong công trình từ gian đoạn ký hợp đồng, xây dựng hố thang... đến hoàn thành bàn giao công trình. Có nhiện vụ theo dõi tiến độ, kỹ thuật thang đảm bảo thang máy sẽ được tập kết đúng địa điểm, thời gian không làm ảnh hưởng tới kế hoạch hoàn thành công trình của gia chủ.

» Tham khảo thêm bài viết: LỰA CHỌN THANG MÁY AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH

                                      

Nên ký hợp đồng mua thang máy từ khi bắt đầu thiết kế xây dựng

Khi có ý định xây nhà quý khách nên chủ động tìm hiểu loại thang máy, nhu cầu sử dụng của gia đình, thương hiệu và số tài chính chi vào thang máy. Khách hàng nên ký hợp đồng đặt mua thang máy sớm sẽ có những lợi ích vô cùng thiết thực đó là:

  • Không lo thang máy tăng giá
  • Được tư vấn và cung cấp bản vẽ thiết kế thang máy để bên thiết kế kiến trúc áp luôn và bản vẽ thi công
  • Được giám sát trong quá trình xây dựng để đảm bảo hố thang được xây đúng kích thước và đảm bảo kỹ thuật.
  • Không lo chậm tiến độ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian lý tưởng để bắt đầu tiến hành lắp đặt thang máy gia đình ( với các loại thang máy cao tầng thì sẽ khác đôi chút vì tổng thời gian lắp đặt sẽ lâu hơn), mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline tư vấn thang máy tại Quy Nhơn: 0848 122 339 để được tư vấn miễn phí.

Hoặc vui lòng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Xin cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG