Thang Máy Phú Gia Hưng - Sự lựa chọn thông minh cho không gian sống đẳng cấp.

Thang máy tại Quy Nhơn là một trong những công ty thang máy uy tín hàng đầu miền Trung được nhiều người tin dùng. Với cam kết đem đến sản phẩm tuyệt vời nhất đến quý khách hàng, Phú Gia Hưng luôn đặt cái tâm vào mỗi chiếc thang máy được tạo ra. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giải pháp di chuyển, lưu thông một cách tối ưu, tiện dụng nhất có thể. Hơn hết, Phú Gia Hưng luôn cố gắng khai thác mọi nhu cầu và thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng và cùng bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất, lắp đặt 1 sản phẩm ưng ý nhất.

                                      

                                                                                                    Thang Máy tại Quy Nhơn

THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP

Thang máy đang dần hướng tới cuộc sống của con người. Thang máy thông minh vừa tiết kiệm điện năng lại dễ sử dụng. Đặc biệt mang đến cho ta sự hiện đại mà vô cùng sang trọng, nổi bật góp phần làm cho không gian xung quanh trở lên ấn tượng. Vì lẽ đó mà thang máy thông minh ngày càng được ưu chuộng và ưu ái hơn thường đưa vào sử dụng nhiều hơn.

Thang máy Phú Gia Hưng - Sự lựa chọn thông minh cho không gian sống đẳng cấp. Đến với Thang máy Phú Gia Hưng quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ từ khâu từ khảo sát, tư vấn, thi công lắp đặt đến dịch vụ hậu mãi bảo trì bảo dưỡng.

LỰA CHỌN THANG MÁY THẾ NÀO ĐỂ MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI NHẤT

Các thiết kế của thang máy hiện nay không chỉ đòi hỏi về thẩm mỹ mà yếu tố nghệ thuật còn được đẩy lên một tầm cao mới, đó là sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp thể hiện rõ nét qua các họa tiết được điêu khắc, chạm trổ cầu kỳ kết hợp với công nghệ in khắc 3D. 

Đặc biệt thang máy tại Quy Nhơn được tích hợp các tính năng tiện ích như Màn hình led, quét vân tay và các công nghệ an toàn cho thang máy hiện nay để bảo đảm an toàn như: Hệ thống tự khóa thang an toàn, hệ thống cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device). Hệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System), hệ thống khử trùng bằng tia UV, hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System),.. mang lại sự an toàn cho gia đình thân yêu của bạn.

                                    

» Có thể bạn quan tâm: HỆ THỐNG THANG MÁY BỆNH VIỆN TẠI QUY NHƠN

THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG ĐEM ĐẾN GIẢI PHÁP SỐNG HIỆN ĐẠI CHO KHÁCH HÀNG

Với bề dày trong nhiều năm hình thành và phát triển, luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo và phát triển đã giúp Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng xây dựng được uy tín là một đơn vị tư vấn thiết kế thang máy hiệu quả, tối ưu nhất. Thang máy Phú Gia Hưng luôn tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng đối với tất cả các sản phẩm thang máy mà chúng tôi cung cấp từ những dòng thang phổ thông cho đến những loại thang máy đặc thù. Tất cả những linh kiện thang máy đều là sản phẩm chính hãng có bảo hành và cam kết về chất lượng, đảm bảo tính năng ổn định, trơn tru, êm ái và bền bỉ với thời gian cho thang máy của khách hàng. 

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng đã thực hiện hàng trăm dự án lắp đặt thang máy tại các tỉnh Miền Trung với uy tín ngày càng được củng cố cùng niềm tin, sự đánh giá của khách hàng ngày càng cao. Nếu các quý khách hàng đang có dự định lắp đặt thang máy tại Quy Nhơn hay các tỉnh thành miền Trung, hãy liên hệ với Thang máy Phú Gia Hưng qua hotline: 0848 122 339 để được tư vấn chính xác và báo giá thang máy tốt nhất.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG