Những nỗi lo lắng của khách hàng khi sử dụng thang máy tại Đà Nẵng

Thang máy tại Đà Nẵng là một sản phẩm đặc thù bởi nó liên quan trực tiếp đến sự an toàn của con người. Nhưng chúng ta không phủ nhận những gì nó mang lại. Có một số nỗi lo lắng của khách hàng khi sử dụng thang máy tại Đà Nẵng. Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi lo lắng của khách hàng, cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng theo dõi nhé!

               

                                                                                     Thang Máy Phú Gia Hưng
Những nỗi lo lắng của khách hàng khi sử dụng thang máy

★ Hiện nay, thang máy tại Đà Nẵng được lắp đặt trong gia đình trở nên rất phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, tâm lý của nhiều người vẫn còn nghi ngại khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thang máy. Chính những nghi ngại, những vấn đề đó đôi khi cản trở quá trình đưa thang máy vào sử dụng trong mỗi gia đình. 

★ Trên phương diện khách quan thang máy vốn là sản phẩm đặc thì bởi nó liên quan trực tiếp đến sự an toàn của con người. Tuy rằng chúng ta không thể phủ nhận sự tiện lợi của loại thiết bị này, nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết chính xác, những thông tin hữu ích để cảm thấy an tâm khi đưa thang máy vào sử dụng... 

» Có thể bạn quan tâm: THANG MÁY TẢI HÀNG

1. Nỗi lo lắng khi đứt cáp, rơi tự do

Điều này ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý của người dùng. Phần lớn các loại thang máy nhỏ để lắp cho gia đình là thang máy dùng cáp kéo, chính vì thế nhiều người sợ khi thang bị đứt cáp sẽ gây ra tai nạn kinh hoàng.

2. Lo lắng khi bị kẹt trong cabin thang máy

Trong tình huống người dùng đang sử dụng thang máy mà không may mất điện, việc bị kẹt trong cabin thang máy tại Đà Nẵng là điều không thể tránh khỏi. Đây là suy nghĩ, mối lo ngại của hầu hết người dùng ở mỗi gia đình. Chính những nguy hiểm đó khiến họ cảm thấy không an tâm, từ đó trở nên đắn đo trong việc quyết định có nên sử dụng thang máy cho gia đình mình hay không. 

               

3. Lo lắng bị nghẹt thở trong cabin

Ngoài sự cố mất điện kéo theo thang máy dừng hoạt động, thiết bị thang máy có thể gặp những trục trặc nhất định, từ đó khiến người dùng bị kẹt bên trong. Việc có thể bị ngạt thở nếu kẹt trong thang máy tại Đà Nẵng quá lâu là nỗi lo sợ của nhiều người dùng, đặc biệt là những gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy.

4. Lo lắng bị kẹt tay chân hoặc đồ vật vào cửa thang máy

Với các loại thang máy chở người từ thang to cho các tòa nhà cao ốc cho tới thang nhỏ cho hộ gia đình thì đều được lắp đặt thiết bị cảm biến chống kẹt cửa thang (photocell), khi có bất kỳ vật nào chắn ở cửa thang thì với sự trợ giúp của photocell sẽ ngăn cửa thang đóng lại.

» Tham khỏa thêm: THANG MÁY TẢI KHÁCH

5. Thang máy có tốn tiền điện không?

Các loại thang máy gia đình thường là loại thang máy bé sử dụng máy kéo công suất nhỏ, hơn nữa tần suất sử dụng ít chính vì thế điện năng tiêu thụ thực sự là không nhiều. 

Kết luận

Hi vọng qua bài viết này, Quý Khách Hàng sẽ yên tâm phần nào khi sử dụng thang máy tại Đà Nẵng. Đặc biệt, bạn hãy luôn nhớ rằng nếu lựa chọn mua tại một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp thì xác suất xảy ra rủi ro gần như là không. Tại Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng, chúng tôi không chỉ đem đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn cung cấp cho bạn những chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, đúng quy cách.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0848 122 339 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG