6 lưu ý khi sử dụng để thang máy tại Quy Nhơn luôn bền đẹp

Nhu cầu sử dụng thang máy tại Quy Nhơn trong cuộc sống hiện địa ngày càng tăng lên. Không chỉ có các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, văn phòng cao cấp mới sử dụng thang máy tại Quy Nhơn mà hiện nay nhiều hộ gia đình cũng đã lắp đặt sản phẩm này để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình.

          

                                                                                             Thang Máy tại Phú Gia Hưng
Việc lựa chọn thang máy tại Quy Nhơn chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền của gia đình đã khó thì việc vận hành và đưa vào sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng sao cho chiếc thang máy hoạt động an toàn, vận hành êm ái, trơn tru bền đẹp theo thời gian cũng là một điều không hề dễ, thậm chí là còn khó hơn. Khó nhưng không phải là không làm được. Để sản phẩm thang máy hoạt động ổn định, an toàn, ít xảy ra sự cố thì các gia đình cần chú ý những điều như sau:

1. Khi sử dụng cầu thang máy gia đình loại nhỏ nhất, không nên sử dụng quá tải trọng cho phép của mẫu thiết kế. Mỗi loại thang có một tải trọng nhất định, có thang có bộ cảnh báo quá tải, có thang không có. 

» Xem thêm: 5 GIẢI PHÁP GIÚP CÁCH SỬ DỤNG THANG MÁY TẠI ĐÀ NẴNG TIẾT KIỆM ĐIỆN

2. Bảo vệ, giữ gìn vệ sinh cho rãnh trượt cửa tầng của thang máy gia đình bằng cách vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Bởi lẽ, bụi và rác trong rãnh trượt này có thể làm cho cửa tầng và cửa cabin thang máy không đóng được hoặc đóng mở chậm do ma sát mạnh.

3. Không được sử dụng các vật sắc để mở cửa cabin thang máy hay cửa tầng. Điều này có thể phá hỏng hệ thống cửa thang máy gia đình sang trọng. 

4. Nên sử dụng hệ thống điện thoại liên lạc từ cabin ra bên ngoài để biết được tình hình của người bên trong thang máy tại Quy Nhơn đề phòng trường hợp thang xảy ra sự cố bất ngờ, ngời dùng không thể thoát ra ngoài ngay được.

5.  Khi muốn cải tạo thang máy, không được tự ý thay đổi các trang trí nội thất bên trong cabin khi chưa thông qua công ty bảo trì thang máy bởi điều đó có thể làm thay đổi trạng thái cân bằng giữa cabin và đối trọng hoặc làm ảnh hưởng đến hệ thống tải trọng của thang.

6. Đảm bảo không được để nước chảy vào các cửa tầng và hố thang ngập nước, để tránh tình trạng chập điện, hỏng thang máy tại Quy Nhơn. Không đem những vật dễ gây cháy vào trong cabin. Nên làm vệ sinh thường xuyên hố thang để đảm bảo an toàn và sạch sẽ. 

Ngày cả khi đã hết tời hạn bảo hành, thang máy vẫn cần được chăm sóc kỹ càng nhất. Do đó, tốt nhất khi hết thời gian bảo hành của nhà cung cấp, gia đình nên ký thêm hợp đồng bảo dưỡng để có thể hạn chế tối đa những sự cố bát ngờ hay kịp thời sữa chữa thay thế thiết bị khi bị hỏng hóc.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tham khảo thêm các sản phẩm do bên Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng cung cấp thì mời các bạn có thể xem tại đây.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại Công Ty chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG