5 yếu tố tạo nên thang máy gia đình tại Quy Nhơn giá rẻ

Thang máy gia đình tại Quy Nhơn giá rẻ thường có trọng tải nhỏ, sử dụng cho các công trình dân dụng, mang đến nhiều tiện ích trong gia đình với những tính năng đầy đủ của thang máy. Giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập hiện nay của người Việt là ưu thế của dòng thang máy gia đình. Cùng Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng phân tích 5 yếu tố tạo nên giá rẻ cho thang máy gia đình tại Quy Nhơn và lựa chọn thang máy phù hợp với ngôi nhà của bạn thông qua bài viết này nhé!

Thang Máy Gia Đình tại Quy Nhơn


Xuất xứ

Thang máy gia đình được nhập khẩu nguyên chiếc có các trang thiết bị, cabin, máy kéo, tủ điện… tất cả đều được nhập khẩu 100%. Các trang thiết bị này được sản xuất theo dây chuyền khép kín, theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới nên chất lượng và giá cả cao hơn nhiều so với các dòng thang máy nội địa.

» Xem thêm sản phẩm: THANG MÁY CHÂN KHÔNG PVE

Chi phí xây dựng

Đối với các công trình xây mới: hố thang máy gia đình tại Quy Nhơn được thiết kế ngay từ đầu, thường là các cột bê tông và tường bao quanh. Đối với một số thang máy kính, chi phí xây dựng hố thang (bê tông) không quá lớn nhưng chi phí khi lắp đặt sẽ tăng lên (do phần kính cường lực có giá khá cao).

Đối với các công trình cải tạo: công trình cải tạo rất khó bố trí thang máy vì khó đáp ứng được diện tích và không gian cần thiết. Chi phí xây dựng chủ yếu phụ thuộc vào số tầng, số điểm dừng của tòa nhà, nhà càng có nhiều tầng, nhiều điểm dừng thì chi phí xây dựng càng cao.

» Tham khảo thêm: Thang Máy Bệnh Viện

Chi phí lắp đặt

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình giá rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tư vấn, thiết kế, tư vấn xây dựng, lắp đặt, kiểm định chất lượng, bàn giao.

Lắp đặt cơ khí: động cơ và một số thiết bị phòng máy sẽ được định vị, cố định ở các vị trí thích hợp. Lắp đặt cabin sẽ được thực hiện ở tầng thấp nhất, các thiết bị về an toàn, chống quá tốc, phanh cơ, sẽ được lắp đặt một cách chính xác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong toàn bộ quá trình vận hành. Khung đối trọng, dầm ngăn vách giếng thang, cáp tải sẽ được lắp đặt với kích thước và tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác nhằm đảm bảo thang máy di chuyển lên xuống chuẩn xác.

Lắp đặt điện: sau khi hoàn thành lắp đặt cơ khí, quá trình lắp đặt điện sẽ thực hiện các nội dung như hệ thống dây động lực, dây điều khiển phòng máy, dây dẫn cho các thiết bị tín hiệu tại các tầng.

Sau khi hoàn thành cả hai quá trình lắp đặt, thang máy gia đình tại Quy Nhơn sẽ được vận hành thử, đánh giá và có những điều chỉnh thích hợp với nhu cầu của gia chủ.

Chi phí hàng tháng

Chi phí nuôi thang máy gia đình là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, nhiều gia đình đủ điều kiện lắp đặt thang máy nhưng lại đắn đo hoặc không lắp đặt vì tâm lý lo ngại chi phí hàng tháng cho thang máy. Động cơ máy kéo thang máy tại gia đình tại Quy Nhơn và tải trọng sẽ quyết định đến mức tiêu thụ điện năng. 

Bảo hành bảo dưỡng

Bảo hành, bảo dưỡng thang máy gia đình giá rẻ không khác so với các dòng thang máy thông thường khác. Các bộ phận, thiết bị càng vận hành và sử dụng nhiều thì càng được quan tâm và đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho thang máy.

Bảo hành: thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ 18 - 48 tháng tùy dòng thang máy gia đình tại Quy Nhơn, tùy nhà sản xuất hoặc tùy thuộc chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất hay nhà cung cấp công bố.

Bảo dưỡng: dây cáp, máy kéo, các thiết bị an toàn cần được bảo dưỡng thường xuyên nhằm đảm bảo hiệu năng sử dụng. Dây cáp cần được châm dầu bôi trơn thường xuyên để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành.

Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng là nhà cung cấp chính hãng các dòng thang máy gia đình giá rẻ tại các tỉnh Miền Trung. 

Để biết thêm chi tiết về thang máy gia đình tại Quy Nhơn và lựa chọn dòng thang máy phù hợp với nhu cầu của gia đình, vui lòng liên hệ  0848 122 339, để biết thêm thông tin chi tiết.

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn vì đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi!

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG